Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Genshin Impact: Thông tin rò rỉ về mỹ nhân Emilie sẽ xuất hiện ở patch 4.8

-

miHoYo vừa chính thức giới thiệu Emilie, một nhân vật 5 sao hệ Thảo mới sẽ xuất hiện trong phiên bảnGenshin Impact 4.8 sắp tới.

Genshin Impact đã chính thức tiết lộ một nhân vật mới có tên là Emilie trên một bài đăng chính thức. Đây là một nhân vật hệ Thảo và sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 4.8 sắp tới, đây cũng là bản cập nhật cuối cùng cho vùng đất Fontaine.

Mặc dù phiên bản beta 4.8 chưa bắt đầu, nhưng thông tin về bộ kỹ năng của Emilie đã bị rò rỉ. Cô ấy được cho là một nhân vật 5 sao sử dụng Thương, chuyên gây sát thương Thiêu đốt. Bài viết này sẽ đề cập đến ngày ra mắt dự kiến của Emilie trong Genshin Impact và tóm tắt ngắn gọn về bộ kỹ năng bị rò rỉ của cô ấy.

Emilie sẽ được giới thiệu trong Genshin Impact 4.8

HoYoverse đã xác nhận Emilie sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Genshin Impact 4.8 bằng cách quảng cáo giọt nhỏ cô ấy 2 ngày trước khi phát hành phiên bản 4.7. Vì mỗi bản cập nhật kéo dài 6 tuần, chúng ta có thể dự đoán rằng phiên bản 4.8 sẽ ra mắt vào ngày 17/7/2024. Tuy nhiên, chưa rõ liệu Emilie sẽ xuất hiện trong nửa đầu hay nửa sau của bản cập nhật. Người chơi có thể mong đợi Emilie ra mắt vào một trong những ngày sau:

  • Giai đoạn I: 17/7/2024
  • Giai đoạn II: 6/8/2024

Vì Emilie là nhân vật mới, khả năng cao cô ấy sẽ xuất hiện trong giai đoạn I. 

Rò rỉ về bộ kỹ năng và vũ khí của Emilie

Theo tin rò rỉ từ Sedum và @ProjectENKA1, Emilie là nhân vật Thảo 5 sao và sử dụng Thương. Nguồn tin nay cho rằng rằng Emilie có thể chuyên gây sát thương Thiêu đốt vì một trong những Thiên Phú Nội Tại của cô ấy là tăng 30% sát thương Thiêu đốt. Cô ấy cũng giảm 95% sát thương tự gây ra khi kích hoạt phản ứng Thiêu đốt.

Ngoài ra, cũng có thông tin về vũ khí tiềm năng của Emilie. Vũ khí này được cho là có chỉ số Tấn Công cơ bản 608 và tỷ lệ bạo kích 33,1% ở cấp 90. Hiệu ứng của nó sẽ tăng 15% Tấn Công cho người sử dụng.

Vũ khí cũng có khả năng tăng 20% sát thương sau khi gây phản ứng Thiêu đốt. Mặc dù hầu hết các nhân vật khó đạt được hiệu ứng tăng sát thương này, nhưng vũ khí vẫn được đánh giá khá tốt nhờ khả năng tăng Tấn Công và tỷ lệ bạo kích. Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ là tin đồn và người chơi nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU