Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

My Hero Academia gợi ý diện mạo mới của Deku

-

Manga My Hero Academia đã chuẩn bị khép lại sau tất cả những gì đã xảy ra, nhân vật chính Deku cũng đã thay đổi rất nhiều.

Khi chiến tranh kết thúc trong My Hero Academa, Deku bị chấn thương nặng ở đầu, khiến mái tóc của anh cũng bị cạo sạch. Một người hâm mộ đã quyết định tô màu cho diện mạo mới của Deku trong manga, cho thấy cậu ấy sẽ trông như thế nào trong anime.

Bài đăng được chia sẻ trên Twitter bởi người dùng @Bovazq và như bạn có thể thấy bên dưới, diện mạo của người hùng giờ đã hoàn toàn khác.

Diện mạo mới của Deku đã trở thành meme đối với nhiều người hâm mộ, những người nói rằng anh ấy là mục tiêu của lời nguyền giống như Naruto sau khi kết thúc bộ truyện, trong khi những người khác tin rằng nó trông rất ngầu.

Tóc của Deku có thể sẽ mọc dài lại sau này, nhưng những vết sẹo trên mặt là dấu vết của cuộc chiến có lẽ anh sẽ phải mang theo suốt đời. Cuộc xung đột chống lại All For One và Shigaraki đã kết thúc ở chương 424. Chương 425 sẽ là đoạn kết của câu chuyện nhưng tác giả Kohei Horikoshi đã hứa rằng đây sẽ là đoạn kết dài.

Tác giả nói: “Quy ước viết văn nói rằng phần kết của một câu chuyện phải ngắn gọn, nhưng đây không phải là thể loại manga có thể kết thúc ngay sau khi cuộc chiến kết thúc.”

Vì vậy, rất có thể chương 425 của manga My Hero Academia sẽ được chia thành nhiều phần. Bằng cách này, người họa sĩ có thể khám phá hậu quả của chiến tranh một cách không vội vàng, cũng như phát triển nhân vật trong đoạn cuối này. Hiện tại, vẫn còn phải xem Horikoshi sẽ thực hiện phần cuối cùng này như thế nào trong những tuần tới.

Chương 425 có tựa đề là “Phần kết”, tức là ám chỉ chương cuối cùng. Chương này có thể cho thấy quá trình xây dựng xã hội anh hùng sau chiến tranh, tập trung vào sự phát triển của các nhân vật như Deku và Bakugo, cũng như sự phát triển của các anh hùng quan trọng khác trong cuộc chiến. Có lẽ nó thậm chí sẽ có một bước nhảy vọt về thời gian để giới thiệu thế hệ anh hùng tiếp theo.

Chương 425 manga My Hero Academia sẽ được phát hành vào Chủ nhật tuần sau, ngày 9 tháng 6 năm 2024 trên Manga Plus.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU