Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Apple quảng cáo ‘treo đầu dê bán thịt chó’ với iPad Air M2

-

Ban đầu Apple tuyên bố chip M2 của iPad Air M2 có GPU 10 lõi, tuy nhiên công ty đã âm thầm điều chỉnh lại trang thông số kỹ thuật dành cho sản phẩm này.

Được công bố cùng với iPad Pro M4 vào đầu tháng 5 tại sự kiện Let Loose, iPad Air M2 gây ấn tượng với sức mạnh GPU 10 lõi, nhưng giờ đây, trang thông số kỹ thuật của sản phẩm hiện tại cho biết máy có GPU 9 lõi. Apple không giải thích chi tiết về sự thay đổi này mà chỉ lặng lẽ cập nhật trang thông số kỹ thuật của iPad Air M2. Dựa trên dữ liệu lưu trữ, thay đổi này dường như được Apple thực hiện trong 10 ngày qua.

Trong thông cáo báo chí đầu tiên của iPad Air M2, Apple vẫn để thông tin nói máy được trang bị GPU 10 lõi và có vẻ như công ty vẫn chưa cập nhật trang thông số kỹ thuật trên phiên bản 11 inch của iPad Air M2.

Thông cáo báo chí tiếng Anh và Việt của Apple ghi GPU 10 lõi

Đây là một điều hết sức kỳ lạ có thể làm nổi bật những hiểu biết không rõ trong nội bộ Apple và khiến một số người tiêu dùng tin rằng iPad Air M2 được trang bị GPU 10 lõi, nhưng thực tế nó chỉ có 9 lõi. Sự thay đổi này vẫn chưa được phản ánh ở tất cả các vị trí trên trang web chính thức của Apple.

Việc thay đổi này cũng ghi nhận lần đầu tiên Apple cung cấp chip M2 với GPU 9 lõi. Trước đó, công ty giới thiệu các phiên bản với GPU 8 lõi và 10 lõi của MacBook Air M2. Trên thực tế, hầu hết người dùng sẽ không nhận thấy sự khác biệt giữa GPU 9 lõi và 10 lõi, nhưng sẽ tốt hơn nếu công ty có thể giải thích điều đó một cách chính xác.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU