Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

iPhone nào có thể dùng AI trên iOS 18?

-

Các tính năng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) của iOS 18 dự kiến sẽ là bước đột phá của iPhone, nhưng không phải ai cũng được trải nghiệm chúng.

Theo WCCF Tech, nhà báo Mark Gurman của hãng tin Bloomberg vừa chia sẻ rằng iOS 18 sắp ra mắt sẽ mang đến nhiều tính năng AI hấp dẫn, cả trên thiết bị và trên đám mây. Tuy nhiên, không phải người dùng iPhone nào cũng có thể trải nghiệm chúng. Chỉ những ai sở hữu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max mới đủ điều kiện, do sức mạnh vượt trội của chip A17 Pro và Neural Engine so với phiên bản tiền nhiệm A16 Bionic.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng iPhone 15 và iPhone 15 Plus, cũng như các dòng iPhone 14, sẽ không thể tiếp cận các tính năng AI mới nhất của iOS 18. Đây là một động thái gây thất vọng cho nhiều người dùng, đặc biệt là khi các thiết bị này vẫn sở hữu cấu hình khá  mạnh mẽ.

Một trong những tính năng AI đáng chú ý trên iOS 18 là khả năng Siri có thể trả lời những câu hỏi phức tạp, thậm chí trở thành chatbot và tích hợp công nghệ AI tạo sinh từ OpenAI.

Đối với người dùng macOS, nhà báo Gurman cho biết chip M1 sẽ là yêu cầu tối thiểu để trải nghiệm các tính năng mới. Điều này đồng nghĩa với việc các máy tính Mac chạy chip Intel sẽ không được hỗ trợ những tính năng AI trên thiết bị và trên đám mây.

Tuy nhiên, Apple vẫn có thể cung cấp một số tính năng AI hạn chế cho các thiết bị không đủ điều kiện. Người hâm mộ Apple sẽ phải chờ đến hội nghị các nhà phát triển – WWDC 2024 vào ngày 10.6 để biết thêm chi tiết.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU