Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Downward Enhanced đi cảnh phong cách parkour ra mắt tháng 6 này

-

Game đi cảnh góc nhìn thứ nhất hậu tận thế Downward Enhanced có thể sẽ là trải nghiệm khác biệt của bạn. Nó tập trung khá nhiều vào các hoạt động di chuyển parkour, trong một thế giới chết chóc đẹp kỳ ảo, nơi mà chỉ cần một sảy chân cũng có thể tiễn bạn đi xa, xa lắm.

Downward Enhanced là thành quả dày công sáng tạo và phát triển của Caracal Games, thông qua nhà phát hành Plug in Digital, và nếu không có gì thay đổi sẽ sớm có mặt trên loạt nền tảng PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC (Steam) vào ngày 04 tháng 06 năm 2024

Downward phiên bản đầu tiên vốn đã được ra mắt trên PC (Steam) vào tháng 07 năm 2017. Còn Downward Enhanced được xem là phiên bản cập nhật diện rộng dựa trên game gốc, trên cả đồ họa lẫn nội dung, nhiều tính năng cũng được bổ sung và tối ưu hóa, cùng với một cái kết mới, hứa hẹn mang lại một cuộc phiêu lưu mới mẻ cho cả người lần đầu tiên chơi lẫn người đã chơi game gốc.

Bạn được quyền tự do khám phá thế giới mở hậu tận thế trong Downward Enhanced. Cứ từ từ thưởng thức phong cảnh ngoạn mục, sắc màu sâu thẳm trong của hiện tại. Tuy nhiên, sẽ có rất nhiều địa điểm bí mật, nhiều vật phẩm hữu ích cùng kho báu ẩn giấu mà bạn không thể bỏ qua.

Mục tiêu chính của hành trình cũng cần được ghi nhớ, dù bạn có đang lang thang nơi đâu: tìm kiếm lời giải thích cho những thay đổi khủng khiếp đã dẫn đến ngày tận thế của Trái Đất. Và lý do loài người bị hủy diệt. 

Cái kết của câu chuyện Downward Enhanced phụ thuộc hoàn toàn vào con đường bạn đi qua, kho báu và các cổ vật huyền thoại bạn thu thập được. Nói cách khác: phương thức và cách bạn khám phá thế giới vụn vỡ này sẽ quyết định số phận của chính bạn và của toàn nhân loại.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU