Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Galxe sắp ra mắt Layer-1 Gravity

-

Layer-1 Gravity của Galxe dự kiến ra mắt vào tháng 06/2024 với kế hoạch “trình làng” phiên bản cuối cùng có staking và restaking vào quý II/2025.

Sáng 30/05 theo giờ Việt Nam, dự án xây dựng cộng đồng Web3 Galxe đăng tải video “nhá hàng” Layer-1 của riêng mình có tên Gravity và tiết lộ rằng họ đang xây dựng nền tảng smart contract để đồng bộ tất cả các sản phẩm của mình sang blockchain mới.

Phiên bản đầu tiên của mạng lưới được xây dựng trên nền tảng công nghệ Arbitrum Nitro, sẽ bắt đầu thử nghiệm các hoạt động thanh toán cross-chain công khai vào tháng 6.

Gravity Mainnet sẽ bao gồm tính năng staking và restaking, dự kiến đi vào hoạt động vào quý 2/2025. Đội ngũ phát triển Galxe cho biết lý do Gravity ra đời vì cơ sở người dùng của nền tảng đã tăng đáng kể trong ba năm qua, hiện đang sở hữu 20 triệu người dùng và 100 triệu giao dịch hàng tháng. Điều này đòi hỏi một giải pháp hiệu quả và mở rộng hơn để quản lý các tương tác cross-chain giữa 34 mạng blockchain mà Galxe đang hỗ trợ.

Gravity được thiết kế là một mạng blockchain proof-of-stake, đồng thời hỗ trợ restaking thông qua EigenLayer và Babylon để tận dụng tính bảo mật của mạng lưới Ethereum.

Đội ngũ dự án cho biết mạng lưới sẽ sử dụng Reth làm layer thực thi và thuật toán đồng thuận Jolteon (AptosBFT) để đạt được kết quả giao dịch gần như ngay lập tức với thông lượng cao. Gravity cũng sẽ tương thích với EVM.

Galxe Passport hiện đã có gần 1 triệu người dùng, sẽ được chuyển từ BNB Chain sang Gravity. Trong khi đó, hợp đồng Galxe Score sẽ chuyển từ Polygon sang mạng blockchain mới.

Ngày 22/04/2024, Galxe DAO đã mở cổng bình chọn cho đề xuất GP25 với mục đích đổi mã token từ GAL sang G, phục vụ cho công cuộc thay đổi nhận diện thương hiệu và chuyển đổi smart contract.

Giá GAL hiện đang giao dịch quanh 3,9 USD, giảm khoảng 4% so với 1 ngày trước.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU