Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Xuất hiện thủ thuật bẻ khóa PS4 mới siêu đơn giản

-

Hãy nhớ, chơi game lậu không bao giờ là điều đúng đắn.

Bẻ khóa PlayStation 4 nghe có vẻ phức tạp. Nhưng thực ra, giờ đây tất cả những gì bạn cần là một chiếc LG Smart TV, một vài phút và mạng Internet. Vậy là đủ.

Theo báo cáo của HackADay.com, một phương pháp được tạo gần đây để bẻ khóa PS4 liên quan đến việc cắm nó vào TV thông minh LG đã bẻ khóa. Và vâng, trong trường hợp bạn chưa biết về điều này thì các hacker cũng bẻ khóa cả TV thông minh.

Sau khi hack được TV LG của mình, bạn cài đặt một công cụ kỹ thuật số vào TV và kết nối PS4 bằng một cáp ethernet. Sau đó, chạy công cụ khai thác trên TV và thiết lập kết nối mạng LAN trên PS4. Và thế là xong. Sau khi làm đẩy đủ các bước, công cụ này sẽ phát huy tác dụng kỳ diệu của nó và bạn sẽ sớm có một chiếc PS4 đã jailbreak.

Công cụ mới này được xây dựng dựa trên thành quả của các modder và hacker, những người đã tìm ra những cách mới để bẻ khóa máy chơi game của Sony. Và để rõ ràng, chúng tôi không khuyên bạn nên mua TV LG, bẻ khóa nó và sau đó sử dụng đó để hack PS4.

Hãy nhớ, chơi game lậu không bao giờ là điều đúng đắn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU