Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Thêm thông tin về Dell XPS 13 sử dụng chip của Qualcomm

-

VideoCardz vừa công bố một tài liệu dài 311 trang cho biết Dell sẽ ra mắt laptop XPS 13 mới dùng vi xử lý Arm được Qualcomm sản xuất chạy hệ điều hành Windows, với thời lượng pin dùng lên tới 29 giờ.

Thông tin nói trên được chia sẻ dựa vào thông báo các mẫu laptop Snapdragon X Elite của Qualcomm dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20.5, cùng thời điểm Microsoft tổ chức một sự kiện Surface và Windows liên quan đến hệ điều hành Windows dựa trên nền tảng Arm.

VideoCardz tiết lộ XPS 13 của Dell chạy chip Snapdragon X Elit sẽ có ba phiên bản, với màn hình khác nhau: FHD, QHD+ và OLED. Hơn nữa, Dell đang lên kế hoạch làm mới phiên bản XPS 13 Plus từ năm 2022, với một thanh cảm ứng trên hàng phím trên cùng và có hai cổng USB-C. 

Tuổi thọ pin sẽ thay đổi tùy theo từng phiên bản, như duyệt web khoảng 13 giờ trên màn hình FHD+, hơn 12 giờ trên phiên bản QHD+ và khoảng 9 giờ trên màn hình OLED do LG sản xuất. Phát video cục bộ được đánh giá lên đến hơn 29 giờ trên phiên bản FHD+, một cải tiến ấn tượng so với dòng laptop chạy hệ điều hành Windows hiện tại, theo The Verge.

Tài liệu cũng tiết lộ về lịch trình của Qualcomm với các chip Snapdragon thế hệ tiếp theo cho laptop. Dell ra mắt “QC Oryon V2” vào giữa năm 2025, với QC là viết tắt của Qualcomm và Oryon – là tên của công nghệ CPU mà Qualcomm mua của Nuvia vào năm 2021. Phiên bản V3 của những chip này được dự kiến ra mắt vào cuối năm 2027.

Dòng XPS 14 thế hệ tiếp theo sẽ phát hành vào tháng 1.2026 với các chip Oryon V2 hoặc CPU Panther Lake của Intel, cùng một cấu hình XPS 13 mới với CPU Lunar Lake của Intel và chip Oryon V2 của Qualcomm. Dell cũng kỳ vọng sẽ có GPU Nvidia thế hệ tiếp theo vào đầu năm 2025.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU