Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Total War: Star Wars được đồn thổi là đang phát triển

-

Dựa theo tin đồn được chia sẻ gần đây, Creative Assembly có vẻ đang thực hiện cùng lúc 3 tựa game Total War và trong đó có Total War: Star Wars.

Theo báo cáo đến từ trang DualShockers, tức cho biết tính đến tháng 10/2023, tựa game Star Wars này là 1 trong số 3 game Total War đang trong quá trình phát triển.

Mặc dù Total War: Pharaoh – sản phẩm gần đây nhất của hãng – là một tựa game mang nặng tính lịch sử, một trò chơi sử dụng thương hiệu của Star Wars sẽ khiến hãng phải quay trở lại với bối cảnh mang tính hư cấu tương tự như những gì hãng đã làm với Total War: Warhammer.

Một điều cần lưu ý là DualShockers không hề chia sẻ thêm thông tin cụ thể về Total War: Star Wars, cũng như không hề nêu tên 2 dự án Total War còn lại. Vì vậy, chúng ta không thể biết được chính xác tựa game đã nằm trong giai đoạn sản xuất được bao lâu.

Tuy nhiên, với việc Creative Assembly cho ra mắt game mới dường như là hàng năm thì có khả năng khá cao hãng sẽ chuẩn bị công bố chính thức dự án Star Wars trong thời gian tới.

Trước khi điều đó có thể xảy ra, Creative Assembly đầu tiên cần phải cho ra mắt bản cập nhật nội dung miễn phí cho Total War: Pharaoh mà hãng đã công bố từ vài tuần trước – tức dự kiến sẽ làm lại hoàn toàn chế độ chiến dịch để mở rộng bản đồ cũng như bổ sung thêm các phe phái mới.

Khi Total War: Pharaoh bắt đầu phát hành vào 11/10/2023, hãng đã phải gửi lời xin lỗi đến cộng đồng người chơi vì những sai lầm ở bản này cũng như hoàn tiền cho những ai không hài lòng với sản phẩm.

Điều này kèm theo việc hãng đã phải hủy một tựa game mang tên Hyenas vào năm ngoái cho thấy Creative Assembly đang trải qua một giai đoạn khó khăn. 

Kể từ khi dự án Hyenas bị hủy, hãng cho biết từ giờ sẽ tập trung phát triển dòng Total War, tức cũng khá là khớp với tin đồn 3 game Total War đang được thực hiện – nhất là khi việc sử dụng một vũ trụ nổi tiếng như Star Wars có thể sẽ giúp hãng cải thiện tình hình của mình.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về dự án Total War: Star Wars của Creative Assembly.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU