Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Một tiểu bang của Mỹ thông qua dự luật bảo vệ “quyền cơ bản của Bitcoin”

-

Thống đốc Kevin Stitt đã ký dự luật này thành luật vào ngày 13/05/2024. Dự luật tiền mã hóa mới của Oklahoma sẽ có hiệu lực vào tháng 11 năm nay.

Theo Forbes, tiểu bang nằm ở miền nam Hoa Kỳ Oklahoma đã thông qua một dự luật nhằm bảo vệ quyền tự lưu trữ tài sản kỹ thuật số của cư dân tại đây.

Dự luật “OKHB3594” đã chính thức được Thống đốc Kevin Stitt ký thành luật vào ngày 13/05/2024, và tài trợ bởi bốn thành viên Đảng Cộng hòa là hai Thượng nghị sĩ Bill Coleman – Dana Prieto cùng với hai Hạ nghị sĩ Brian Hill – Cody Maynard.

Theo luật tiền mã hóa mới chính thức có hiệu lực vào ngày 01 tháng 11 năm 2024, người dân tại Oklahoma sẽ có những quyền lợi đối với tài sản kỹ thuật số bao gồm Bitcoin như sau:

  • Quyền tự lưu trữ tài sản kỹ thuật số bằng ví tự lưu giữ hoặc ví cứng.
  • Quyền sử dụng tiền mã hóa/tiền kỹ thuật số để thanh toán hàng hóa, dịch vụ cho các giao dịch mà không bị đánh thuế hoặc mất chi phí bổ sung nào khác bởi Chính quyền địa phương và Tiểu bang.
  • Được phép đào coin tại nhà nhưng phải tuân thủ các quy định về tiếng ồn tại địa phương.
  • Có thể kinh doanh mô hình đào tài sản kỹ thuật số/staking/staking-as-a-service mà không bắt buộc phải có giấy phép chuyển tiền.
  • Không áp dụng giá điện “phân biệt đối xử” với các doanh nghiệp đào tài sản kỹ thuật số.

Giám đốc điều hành của Satoshi Act Fund, Dennis Porter, gọi dự luật này là “mang tính đột phá” và được thiết kế để bảo vệ “các quyền cơ bản liên quan đến Bitcoin”.

Mặc dù dự luật đến tháng 11 mới chính thức có hiệu lực, nhưng tin tức này phần nào đã “trợ giá” cho Bitcoin lấy lại mốc 67.000 USD, tương đương mức tăng hơn 10% trong 7 ngày gần nhất, sau cú giảm về 56.600 đô la hồi đầu tháng khi ETF chứng kiến 5 ngày liên tiếp không có inflow. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU