Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Netflix đang có 55 game đang trong giai đoạn phát triển

-

Tốc độ làm game của Netflix cũng nhanh như tốc độ làm TV series.

Mới đây, game thủ thế giới vừa được nghe tin rằng Netflix hiện đang có 55 trò chơi đang được phát triển, với một số tựa game được thực hiện dựa trên các thương hiệu nổi tiếng sẵn có.

Netflix tin rằng họ sẽ tham gia vào việc xây dựng và phát triển game trong thời gian dài, cũng như đặt ra mục tiêu giới thiệu nhiều trò chơi hơn nữa trong năm 2022. Theo như một số nguồn tài liệu mới nhất được phát hành của Netflix, công ty tuyên bố rằng, họ đã dành một năm đầu tiên để cố gắng hiểu người dùng muốn gì và thiết lập nền tảng trò chơi phù hợp trong ứng dụng của mình.

Họ nói mình đã nhìn thấy “những dấu hiệu cho thấy trò chơi dẫn đến tỷ lệ giữ chân người dùng cao hơn”, mặc dù trước đó đã tiết lộ rằng chỉ có khoảng 1% người dùng của Netflix tương tác với trò chơi của họ hàng ngày.

Bên cạnh đó, Netflix cũng đã mở một studio tại bang South California được dẫn dắt bởi Chako Sonny, cựu phó chủ tịch Blizzard để phát triển các trò chơi mới từ đầu. Nhìn chung, Netflix chắc chắn sẽ cần cố gắng rất nhiều trong việc nâng cao trò chơi của mình nếu như họ thực sự muốn bước đi lâu dài.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU