Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Umamusume: Pretty Derby – Party Dash phát hành tháng 8 tới

-

Game hành động chơi solo nếu mang lại cho bạn sự hào hứng 1 phần, thì một trò hành động theo nhóm chắc sẽ kích thích bội phần. Bạn nào đang muốn thử trải nghiệm chơi nhóm chất lượng cao, hãy chờ đón sự có mặt của Umamusume: Pretty Derby – Party Dash.

Umamusume: Pretty Derby – Party Dash, đến từ nhà phát hành Cygames và nhà phát triển Arc System Works, đã được công bố lịch phát hành cụ thể trên PlayStation 4, Switch và PC (Steam) vào ngày 30 tháng 08 năm 2024.

Umamusume: Pretty Derby – Party Dash xoay quanh một sự kiện thể thao long trọng của một học viện nổi tiếng Nhật Bản. 

Lễ hội Spring Fan Fest, một truyền thống lâu đời của học viện Trung học Tracen hàng năm đang đến. Như thường lệ, sự kiện gồm 4 nội dung thi đấu chính, đội nào chinh phục được cả 4 nội dung này sẽ giành chức Vô Địch. 

Bốn nội dung kể trên bao gồm: Hurtling Hurdles, Blazing Baskets, Dodgeball Demolition và Gourmet Gauntlet (tạm dịch: Vượt rào, Giỏ lửa, Chơi Dodgeball và Thi ăn). Trong đó,

  • Hurtling Hurdles là cuộc đua vượt chướng ngại vật đi xuyên qua các địa điểm trong học viện, cửa hàng và thậm chí là ra khu nhà dân xung quanh học việc. Người chơi sẽ liên tục nhảy, leo trào, bay phóng người qua hàng trăm chướng ngại vật được dựng lên dọc đường đua. Ai đến đích đầu tiên với ít lần đổ ngã chướng ngại vật nhất sẽ là người chiến thắng.
  • Còn trong bộ môn Blazing Baskets, mọi người chơi sẽ đều là đối thủ gay gắt với nhau. Các chướng ngại vật và vật phẩm sẽ được tung ra không ngừng, với mức độ phá hủy nóng bỏng trên sân đấu, buộc bạn phải thi triển các bước di chuyển tốc độ cao, và tập thích nghi nhanh nhất với môi trường xung quanh nếu muốn trở thành người thắng cuộc
  • Dodgeball Demolitio là trò sinh tồn bóng né. Người nào trụ lại cuối cùng sẽ chiến thắng. Trong cuộc chơi, bạn sẽ tiến hành bắn súng, điệu nghệ, dứt khoát để tiêu diệt càng nhiều càng tốt các đối thủ trên sân.
  • Gourmet Gauntlet là cuộc đua dành cho người sành ăn. Cặp đôi nào chạy được nhanh nhất, ăn được nhiều đồ ăn nhất sẽ thắng trận. Trong khi chơi, bạn sẽ phải lựa chọn giữa phục vụ món ăn tốc độ cực nhanh hoặc là nhai ngấu nghiến mọi món thức ăn đang có trên sân. Quyết định thế nào tùy vào phong cách chơi mỗi cặp đôi, tuy nhiên cách thức chấm điểm cuối cùng không thay đổi.

Trong mỗi sự kiện, Umamusume của mỗi đội sẽ cạnh tranh quyết liệt với nhau để giành chiến thắng. Người chơi sẽ có cơ hội chọn tuyển thủ yêu thích của mình từ một đội nhân vật Umamusume toàn sao, đẹp mắt, tinh tế và có giọng nói đặc trưng riêng.

Hy vọng tựa game thể thao nóng bỏng, sôi động này sẽ mang đến cho bạn nhiều giờ chơi thú vị với bạn bè của mình trong mùa hè.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU