Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

HYPERCHARGE: Unboxed phát hành cuối tháng này

-

HYPERCHARGE: Unboxed là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất và thứ ba với sự góp mặt của nhiều nhân vật hành động hấp dẫn, đến từ nhà phát triển Digital Cybercherries. Game trước đây đã được phát hành trên Switch vào ngày 31 tháng 01 năm 2020, sau đó là PC (Steam) vào tháng 04 năm 2020. Giờ đến lượt Xbox Series và Xbox One vào ngày 31 tháng 05 năm 2024.

Nhiều người chơi thực tế nhận định HYPERCHARGE: Unboxed là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hoài cổ và thiết kế game bắn súng đương đại. 

Bổ sung thêm vào luận điểm này, Giám đốc tiếp thị trò chơi, ông Joe Henson cho biết: HYPERCHARGE: “Unboxed là bức thư tình chúng tôi muốn gửi đến thời thơ ấu của các bạn, của chính chúng tôi. Không biết bạn còn nhớ chăng cảm giác phấn khích khi được đập phá, bắn súng điên cuồng cùng các nhân vật hành động đẹp mắt, tạo ra vô số những trận chiến hoành tráng chỉ có trong tưởng tượng. 

Giờ đây, cảm ơn sự phát triển của công nghệ, chúng tôi đã hiện thực hóa thế giới tưởng tượng sôi nổi đó trong một bối cảnh 3D tương tác đầy đủ, có chiều sâu. Dù bạn thích chơi một mình hay kết nối cùng bạn bè, HYPERCHARGE: Unboxed đều mang đến nguồn năng lượng thú vị pha trộn giữa đương đại và yếu tố hành động thập niên 90”.

Được biết thêm, HYPERCHARGE: Unboxed làm ra dựa trên cảm hứng từ một loạt các series nổi tiếng như Toy Story và Small Soldiers. Cơ cấu bắn súng góc nhìn thứ ba và thứ nhất trong trò chơi này chắc chắn sẽ tạo nên một làn sóng đồ chơi được vũ khí hóa phấn khích, kích thích tận cùng sự sáng tạo và hành động tốc độ cao của mỗi người chơi. Game dành cho cả gia đình, bố mẹ, con cái cùng chơi với nhau. Và trong đây, bạn sẽ gặp lại vô số nhân vật vốn gắn liền với ký ức tuổi thơ của mình, của con cái. 

HYPERCHARGE: Unboxed nói đúng hơn là một tựa game hành động bắn súng đồ chơi nhiều ý nghĩa khi có thể tạo nên sự nối kết kỷ niệm mới khó quên giữa bố mẹ và con cái của mình.

Một điểm đặc biệt khác cần phải nói đến: HYPERCHARGE: Unboxed có chế độ Chiến dịch toàn câu chuyện. Bạn có thể chơi một mình offline hoặc chơi tối đa 4 người ở chế độ co-op local hoặc online. Riêng phiên bản Xbox còn có thêm tính năng hỗ trợ đa nền tảng cho PC, 

Ngoài ra chế độ PVP của HYPERCHARGE: Unboxed cũng là một trải nghiệm khó thể bỏ qua. Một cơn hỗn loạn các làn sóng nhân vật hành động diễn ra trong thời gian cực ngắn sẽ giúp bạn khẳng định địa vị thống trị của bản thân. Nếu sống sót qua hàng loạt làn sóng tấn công của các nhân vật đồ chơi trang bị vũ khí hạng nặng, bạn có thể trở thành vô địch, người bảo vệ có tầm vóc của cả thế giới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU