Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Dead Island 2 cán mốc 7 triệu người chơi

-

Trên trang Twitter chính thức của mình, Dambuster Studios đã chia sẻ vài thông tin về tương lai của Dead Island 2, đồng thời cho biết tựa game đã thu hút được 7 triệu người chơi kể từ khi ra mắt vào năm ngoái.

Gần đây, Dambuster Studios đã ra mắt bản mở rộng SoLa cho tựa game – tức giới thiệu thêm nhiều loại zombie đáng sợ, một khu vực chơi hoàn toàn mới cùng với nhiều yếu tố thú vị khác.

Kể từ khi đặt chân lên kệ vào năm ngoái (tức diễn ra sau một quá trình phát triển kéo dài hơn 10 năm), Dead Island 2 đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game hành động zombie thế giới mở được ưa chuộng nhất trong thị trường – pha trộn giữa lối chơi “tàn bạo”, một cốt truyện thú vị và hàng loạt hình ảnh bắt mắt.

Hiện tại, Dead Island 2 đã có mặt trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC (thông qua Steam và Epic Games Store) ở mức giá 59.99 USD.

Để nắm bắt thêm thông tin về tựa game, bạn đồng thời cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của sản phẩm.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU