Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Microsoft tiết lộ thời gian phát hành game độc quyền… PS5

-

Vì lý do nào đó mà Microsoft đã có tài liệu về thời gian phát hành Marvel’s Wolverine, một game độc quyền PS5 do studio con của Sony phát triển.

Theo VGC, Microsoft đã tuyên bố rằng Sony có kế hoạch phát hành trò chơi Marvel’s Wolverine vào năm 2023.

Trò chơi Wolverine đã được công bố tại sự kiện PlayStation Showcase vào tháng 9/2021, cùng với Marvel’s Spider-Man 2 cũng do Insomniac phát triển. Trước đó, khi Spider-Man đã được thông báo là sẽ có mặt trên PS5 vào năm 2023, thì Sony cho biết rằng Wolverine hiện đang ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển và chưa có lịch phát hành chính thức.

Tuyên bố của Microsoft về việc Marvel’s Wolverine sẽ ra mắt vào năm 2023 được phát hiện bởi Tech4Gamers, theo đó, thông tin này được liệt kê trong một hồ sơ được xuất bản bởi Cơ quan Cạnh tranh và Thị trường (CMA) của Vương quốc Anh, cơ quan hiện đang xem xét đề xuất mua lại Activision Blizzard của gã khổng lồ công nghệ.

Khi thảo luận về một số thông tin nội bộ cho lịch trình phát hành trò chơi của Sony, Microsoft tuyên bố: “PlayStation cũng có một loạt các tựa game độc quyền của bên thứ nhất và bên thứ ba được lập kế hoạch để ra mắt vào năm 2023, gồm có Spider-Man 2, Wolverine, Horizon, Final Fantasy XVI  Forspoken.”

Hiện vẫn chưa rõ vì sao Microsoft có được những thông tin nội bộ về kế hoạch phát hành của Sony vào năm sau. Và phía PlayStation vẫn chưa đưa ra bình luận về tuyên bố của Microsoft.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU