Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024

Bitcoin mất chuỗi tăng sau 7 tháng liên tiếp

-

Đây là lần đầu tiên sau 7 tháng, Bitcoin đóng cửa tháng thấp hơn giá mở cửa, tín hiệu cho thấy chuỗi tăng trưởng kể từ tháng 09/2023 đã bị phá vỡ.

Bitcoin (BTC) đang hướng đến lần đầu tiên đóng nến tháng giảm, chấm dứt chuỗi 7 tháng tăng trưởng liên tiếp – xu hướng diễn ra từ tháng 09/2023.

Theo biểu đồ giá trên sàn giao dịch Binance, nến tháng Bitcoin cho thấy đây là lần giảm giá đầu tiên kể từ giữa năm ngoái.

Ở thời điểm thực hiện bài viết, BTC đang được giao dịch ở mức thấp hơn đến 14% so với giá bắt đầu tháng 4.

Nhiều yếu tố đang kìm hãm đà tăng của Bitcoin so với đầu tháng, bao gồm:

  • Sự chậm lại trong nhu cầu giao dịch của các quỹ ETF Spot; 
  • Khả năng lãi suất duy trì ở mức cao trong thời gian dài của Cục Dự trữ Liên bang (FED); 
  • Tâm lý risk-off (cảm thấy rủi ro lớn hơn lợi nhuận) đang thống trị thị trường tài chính nói chung và crypto nói riêng.

Trong một bài phỏng vấn độc quyền với TheBlock, Chuyên gia Phân tích Nghiên cứu của Nansen là Aurelie Barthere nhận định đợt giảm giá gần đây trên thị trường tiền mã hóa đã dẫn đến “tỷ lệ sinh lời âm” cao đột biến so với “sinh lời dương”, ảnh hưởng tâm lý chấp nhận rủi ro của các nhà giao dịch. 

Tuy nhiên, nhà phân tích của Nansen dự đoán thị trường sẽ phục hồi sau một giai đoạn hoạt động trầm lắng – có thể tập trung vào các token lớn.

Giá Bitcoin đã kết thúc tháng 3 một cách ngoạn mục ở mức 71.280 USD, tương đương tăng 16,34%, và mở nến giao dịch đầu tháng 4 quanh mốc 70.000 USD. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc tháng, giá Bitcoin đang “chênh vênh” quanh mốc 61.000 USD – giảm hơn 12% so với đầu tháng.

Đây cũng là mức giảm theo tháng lớn nhất kể từ tháng 06/2022, thời điểm Bitcoin mở cửa ở mức 31.000 USD nhưng đóng cửa thấp hơn ở mức 21.000 USD.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Vì sao đĩa mềm mãi không chết?

Đã gần 14 năm kể từ khi chiếc đĩa mềm mới cuối cùng được Sony sản xuất. Đó là một khoảng thời gian dài cho một tiêu chuẩn công nghệ, vốn liên tục đổi mới.

Đã có thể chiến PS1 trên iPhone

Việc trải nghiệm lại các trò chơi PS1 sẽ dễ dàng hơn ngay trên iPhone với trình giả lập Gamma.

Dự án quét lòng bàn tay được định giá 1 tỷ USD sau vòng Seed

Với định giá lên đến 1 tỷ USD sau vòng huy động vốn 30 triệu đô la, Humanity Protocol đã trở thành "kỳ lân" chỉ sau chưa đầy một năm thành lập.

Muộn còn hơn không, Red Dead Redemption sắp có bản PC sau 14 năm

Cộng đồng game thủ PC yêu thích tựa game cao bồi Red Dead Redemption sắp đón một tin tức đáng mừng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU