Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Mỹ hầu vương phiên bản Dunjungle được công bố

-

Nhà phát hành Astrolabe Games vừa công bố sẽ cho ra mắt tựa game hành động đi cảnh roguelike mới với tên gọi Dunjungle trên PC (Steam). Tựa game đến từ nhà phát triển Patapez Interactive này hiện vẫn chưa công bố ngày phát hành cụ thể. Kỳ vọng không xa cũng sẽ có mặt trên các nền tảng console hiện đại.

Dunjungle kể chuyện xoay quanh một con vượn. Nó bắt đầu cuộc phiêu lưu hành động kỳ lạ của mình trong một hoàn cảnh khá tuyệt vọng. Lúc này một thế lực đen tối đang hoành hành, với tham vọng muốn biến những con thú vốn dĩ hiền lành của khu rừng thành sinh vật biến đổi gen đáng sợ. Để ngăn chặn nguy cơ ác mộng này, vượn ta đã đại diện cho muôn thú, bắt đầu hành trình phá hủy kế hoạch điên cuồng trên.

Băng qua những ngục tối nguy hiểm, đền thờ ám muội, cả hầm mộ chưa ai bước vào, chú vượn xông qua vào nhiều địa điểm bí ẩn liên tục thay đổi trên đường. Chặng đường nào cũng đầy kẻ thù kỳ quái, tưởng chừng không thể hạ gục. 

Tuy nhiên, ngoài sức mạnh phi thường, vượn ta còn được trang bị một kho vũ khí, phép thuật và thành tích đáng nể. Nhờ vậy bạn tiến bộ lên mỗi ngày. Chưa kể vượn còn có khả năng hồi sinh phi thường, sống lại sau mỗi lần bại trận. Nên hành trình phía trước dẫu gian nan nhưng không phải là hoàn toàn bít lối.

À đừng quên giải cứu cho những con vật đáng thương đang bị bắt làm thí nghiệm. Nếu bạn bắt gặp chúng trên đường, nhớ mở cho chúng một con đường sống, và mang về nhiều phần thưởng giá trị cho bản thân. Việc trở thành bạn bè với những sinh vật này cũng ít nhiều mang đến cho bạn các thông tin hữu ích cho hành trình phía trước.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU