Chủ Nhật, 5 Tháng Năm, 2024

Aligned Layer hoàn tất gọi vốn 20 triệu USD

-

Aligned Layer sẽ trở thành AVS (Actively Validated Services) tiếp theo trên restaking EigenLayer, qua đó thừa hưởng tính bảo mật từ cơ chế của giao thức này.

Aligned Layer, một dự án blockchain tập trung vào việc kiểm tra các bằng chứng (proofs) tạo từ những dApps Layer-2, đã huy động được 20 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A.

Vòng gọi vốn này do Hack VC dẫn đầu và có sự tham gia của dao5, L2 Iterative Ventures (L2IV), Nomad Capital, Symbolic Capital, Finality Capital, Theta Capital, J17 Capital, EVG Ventures, Decima fund, và Protagonist. Công ty không tiết lộ mức định giá mới nhất của mình.

Aligned Layer được thiết kế để hoạt động như một lớp kiểm chứng cho các Validity Proof (hay thường được biết đến với cách gọi khác là Zero Knowledge Proofs – ZK Proofs), do đó hỗ trợ mở rộng quy mô của các ứng dụng phi tập trung (dApp) trên Ethereum và tiềm năng tương lai trên nhiều mạng lưới blockchain khác.

Aligned Layer nhằm mục đích đơn giản hóa và giảm chi phí liên quan đến việc tạo và kiểm chứng Proofs, cho phép các nhà phát triển tập trung vào xây dựng sản phẩm mà không cần lo lắng về cơ sở hạ tầng mở rộng (scaling). Đồng thời tích hợp kết quả của chúng trên Ethereum và bất kỳ nền tảng giải pháp data availability nào mà nhà phát triển muốn như Celestia hay EigenDA.

Phần mềm kiểm chứng được phát triển bằng các ngôn ngữ lập trình Rust và Go. Aligned Layer cũng có kế hoạch cung cấp bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) để giúp các nhà phát triển kiểm chứng kết quả của proofs trong bất kỳ hợp đồng thông minh nào.

Aligned Layer đã phát hành bản testnet đơn giản đầu tiên hoạt động trên Cosmos SDK. Dự kiến trong những tuần tới sẽ triển khai testnet trên EigenLayer – trước khi ra mắt mainnet.

Có thể thấy từ khi EigenLayer chính thức triển khai lên mainnet, giao thức liquid restaking này liên tục nhận được sự chú ý từ nhiều công ty như Google Cloud, Coinbase trở thành Operator cùng với 13 đơn vị AVS đảm bảo an ninh. Aligned Layer sẽ là cái tên thứ 14 trở thành AVS của EigenLayer.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lộ ảnh Xperia 1 VI và Xperia 10 VI trước thềm ra mắt

Sau Xperia 1 VI, tới lượt mẫu Xperia 10 VI sắp ra mắt của Sony lộ những hình ảnh rõ nét.

Chuyển nhầm WBTC trị giá 68 triệu USD vào ví giả mạo vì bị kẻ xấu lừa gạt

Một nhà đầu tư đã gửi nhầm 68 triệu USD crypto đến ví của kẻ lừa đảo sau vì nhầm lẫn đây với địa chỉ mình muốn dùng.

Assassin’s Creed Mirage mở đặt trước, lên iOS vào tháng 6

Ubisoft vừa cho biết Assassin’s Creed Mirage sẽ đặt chân lên App Store (dành cho iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max, iPad Air và iPad Pro với con chip M1 hoặc mạnh hơn) vào ngày 06/06 năm nay.

Square Enix báo cáo khoản lỗ bất thường 140 triệu USD khi đánh bạc sai cửa

Với hết trò chơi này đến trò chơi khác bị đóng cửa và nhiều tựa game có doanh thu không mấy khả quan, năm tài chính 2024 của Square Enix có vẻ khá ảm đạm.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU