Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

5 game mobile miễn phí đáng chú ý vừa ra mắt trên toàn cầu tháng 10

-

Tháng 10 có nhiều cái tên cực kỳ hấp dẫn để fan di động thử sức, trong đó có những game mobile miễn phí cực kỳ nặng ký như Undecember hay Torchlight: Infinite.

Airport Simulator: First Class

Airport Simulator: First Class là một game mô phỏng, quản lý và xây dựng đến từ Playrion – những người tạo ra game quản lý sân bay Airlines Manager Tycoon được rất nhiều người yêu thích.

Tham gia game này, bạn giữ vai trò là giám đốc điều hành sân bay, có nhiệm vụ xây dựng và bố trí các khu vực bên trong và bên ngoài, ký kết và thiết lập quan hệ đối tác với các hãng hàng không, kiểm soát luồng hành khách và đảm bảo họ hài lòng.

Bạn cũng sẽ phải vạch kế hoạch đầu tư hạ tầng tại sân bay: các nhà ga, khu sân đậu, đường lăn, đường băng, trạm xăng, hải quan, kiểm tra hành lý, cửa ra vào, phòng kiểm hộ chiếu, quán cafe, an ninh sân bay.

Airport Simulator: First Class là một game rất phù hợp với những người yêu thích thể loại quản lý theo phong cách Tycoon.

Tải game: Android | iOS

Homeworld Mobile

Homeworld Mobile là một game chiến thuật thời gian thực được phát triển và phát hành bởi Gearbox Publishing. Trong game, bạn sẽ khám phá những thiên hà chưa từng được biết đến. Nhiệm vụ của người chơi là có được tài nguyên, giao tranh với kẻ thù, tạo lập hiệp ước và dẫn dắt hạm đội.

Homeworld Mobile kể về chủng tộc Hiigaran và những chuyến thám hiểm bên ngoài thiên hà Whirpool của họ. Hơn một thế kỷ kể từ cuộc di cư ban đầu và tái khám phá Homeworld, người Hiigaran đã vượt qua những kẻ thù thiên hà để cuối cùng mang lại một kỷ nguyên hòa bình, thịnh vượng. Người Hiigarans giờ đây nhìn xa hơn vào thiên hà Whirlpool Galaxy khi họ muốn khám phá và định cư ở một vũ trụ chưa được khám phá thông qua các cổng Hyperspace.

Tham gia game, bạn phải chọn một trong nhiều phe phái của Hạm đội Không gian thuộc Hải quân Hiigaran khi tham gia vào các nhiệm vụ chiến lược để khám phá các vùng bên ngoài của vũ trụ nhằm tìm kiếm tài nguyên và những người bạn mới hoặc kẻ thù cũ.

Tải game: Android | iOS

Torchlight: Infinite

Torchlight Infinite vừa ra mắt toàn cầu vào 13/10 và đã nhận được sự chú ý to lớn từ cộng đồng game thủ. Game hứa hẹn kế thừa xuất sắc những tinh hoa của một tượng đài trên PC, từng một thời được xem là đối thủ đáng gờm của huyền thoại Diablo.

Torchlight: Infinite mang đến nhiều sự cải thiện cả về đồ họa lẫn lối chơi so với những đàn anh tiền nhiệm, đặc biệt là mở rộng thêm hệ thống class để người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn.

Trong game, người chơi bắt đầu cuộc hành trình cùng với các anh hùng Torchlight chuyên chinh phục bóng tối và khôi phục ánh sáng cho vùng đất Leptis. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các anh hùng của riêng mình, rèn giũa họ dựa trên các chiến lợi phẩm thu được và tham gia vào các trận đánh trùm cực kỳ hoành tráng.

Game diễn ra ngay sau phần thứ hai của câu chuyện do Runic Games tạo ra. Để điều khiển từng anh hùng, bạn sử dụng D-pad ảo để di chuyển tự do qua các khu vực khác nhau của bản đồ. Cùng với đó, bạn nhấn các nút hành động để kích hoạt khả năng phép thuật và tạo lợi thế cho mình trước đối thủ. Trong quá trình chơi, bạn sẽ hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, dần dần khám phá ra tất cả những bí mật ẩn chứa trong mỗi ngục tối.

Torchlight: Infinite đưa bạn trở lại vũ trụ ban đầu của câu chuyện này với sức sống mới. Hãy mở khóa những anh hùng tốt nhất để chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh mẽ – những kẻ làm mọi cách để nắm quyền kiểm soát Torchlight. Thị trấn này đang gặp nguy hiểm, và chỉ những anh hùng mạnh mẽ của bạn mới có thể thực thi công lý bằng cách bảo vệ người dân khỏi cái ác.

Tải game: iOS | Android

Undecember

Undecember là một tựa game đa nền tảng thuộc thể loại MMORPG được xây dựng bởi nhà phát triển LINE Games. Vào ngày 13/10 vừa qua, trò chơi đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ quốc tế trên cả 2 nền tảng là PC (thông qua Steam) và Mobile (gồm cả Android và iOS).

Cốt truyện của Undecember khá đơn giản và được lấy ý tưởng dựa trên thần thoại phương Tây, khi thế giới được tạo dựng bởi 12 vị thần quyền năng. Câu chuyện bắt đầu khi Serpens, vị thần tà ác thứ 13 xuất hiện và làm mất đi sự cân bằng vốn có của thế giới. Nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là đồng hành và hợp sức cùng 12 vị thần quyền năng để chiến đấu và tiêu diệt các thế lực tà ác đang trỗi dậy một cách mạnh mẽ.

Undecember sở hữu lối chơi mang đậm phong cách chặt chém (Hack and Slash), với góc nhìn thứ 3 cho phép người chơi có thể dễ dàng quan sát toàn bộ chiến trường rộng lớn. Trò chơi đề cao tính sáng tạo của game thủ trong việc xây dựng hệ thống kỹ năng cho nhân vật của riêng mình.

Hệ thống trang bị trong game cực kỳ đa dạng với hơn 1000 trang bị khác nhau được chia làm nhiều độ hiếm và cấp bậc. Game thủ có thể dễ dàng sở hữu các trang bị thường qua việc đánh quái và hoàn thành nhiệm vụ, riêng trang bị hiếm bạn sẽ phải tiêu diệt boss ở cấp độ cao.

Tải game: Android | iOS 

Unhappy Raccoon

Unhappy Raccoon là một tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai hành động vừa được ra mắt trên cả 2 nền tảng là Android và iOS.

Unhappy Raccoon tận dụng tối ưu tất cả các đặc điểm được yêu thích của thể loại Roguelike và cho phép người chơi có thể tự do lựa chọn một nhóm các anh hùng, với các kỹ năng và phong cách chiến đấu đa dạng phù hợp với từng game thủ. Từ đó, bạn có thể tự tin bước vào cuộc hành trình chiến đấu và khám phá vũ trụ rộng lớn của Raccoon. Tạo hình nhân vật trong game khá dễ thương nhờ được lấy cảm hứng từ nhiều loài thú khác nhau.

Trò chơi còn kích thích sự sáng tạo của game thủ thông qua hệ thống kỹ năng đa dạng của từng nhân vật, người chơi có thể tự do xây dựng nhân vật theo phong cách chiến đấu của riêng mình, với hơn 20 nhánh tài năng để mở khóa.

Ngay bây giờ đây, bạn đã có thể lập tức bước vào thế giới của Unhappy Raccoon, chọn ngay một nhân dạng và bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình. Tải game: Android | iOS

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU