Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

The Sims 5 đang được phát triển

-

Vừa miễn phí The Sims 4, EA đã hé lộ luôn The Sims 5 đang được phát triển thông qua sự kiện trực tiếp diễn ra hôm 18/10 vừa qua.

Mới đây, EA đã tổ chức sự kiện Behind the Sims để công bố về phần game The Sims 5 sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới, và điểm đặc biệt trong tựa game này là chúng sẽ được phát hành đa nền tảng giúp người chơi dễ dàng tiếp cận hơn.

Electronic Arts và Maxis đã tiết lộ trò chơi The Sims thế hệ tiếp theo, hiện có tên mã là Project Rene. Buổi phát trực tiếp cũng giới thiệu trình chỉnh sửa nội thất và trang trí chuyên sâu trong The Sims 5. Nhà phát triển Maxis hứa hẹn chế độ nhiều người chơi và hỗ trợ chơi chéo trên thiết bị di động và PC / console, mang lại trải nghiệm chơi trò chơi giống nhau trên các thiết bị khác nhau.

Thế hệ tiếp theo của The Sims vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Lindsay Pearson, Phó chủ tịch sáng tạo của The Sims, tiết lộ rằng trò chơi mới sẽ được phát triển trong “một vài năm” và sẽ bắt đầu thử nghiệm truy cập sớm vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Nhóm Sims đang xây dựng thế hệ trò chơi và nền tảng sáng tạo tiếp theo, tưởng tượng lại những Sim mà người chơi biết và yêu thích với nhiều cách chơi mới hơn. EA cho biết cái tên “Rene” được họ lựa chọn là vì nó gợi nhớ đến những từ như “renewal, renaissance, rebirth”, đại diện cho mục tiêu thổi sức sống mới vào dòng game The Sims cũng như tương lai tươi sáng của nó. Trong

Project Rene về cơ bản sẽ thay đổi cách suy nghĩ và hành vi của The Sims, thay đổi cách người chơi tạo và tùy chỉnh thế giới của họ và đổi mới theo những cách độc đáo.

“Đầu tiên, chúng tôi đang thử nghiệm các công cụ sáng tạo, một phần quan trọng trong DNA của The Sims, đồng thời xem xét công việc trước đó và cách chúng tôi có thể cung cấp tính linh hoạt hơn để giúp xây dựng và trang trí trong trò chơi. Với Project Rene, người chơi sẽ có tùy chọn chơi solo hoặc co-op và chơi trò chơi của họ trên nhiều thiết bị được hỗ trợ” – Lindsay Pearson cho biết.

Sims không ngừng phát triển để phản ánh người chơi của chúng tôi và trải nghiệm của họ, và EA đang xây dựng dựa trên nền tảng đó để khuyến khích sự sáng tạo và khả năng kể những câu chuyện có ý nghĩa. Đây chỉ là cái nhìn đầu tiên về công việc mà nhóm đang làm tiếp tục chia sẻ thêm về sự phát triển của trò chơi và các cột mốc đã đạt được.

Lyndsay Pearson, người đứng đầu thương hiệu The Sims, khẳng định trò chơi đáp ứng được kỳ vọng của nhiều người. Mặc dù Pearson chưa bao giờ gọi nó là The Sims 5, nhưng trò chơi gần như chắc chắn có tên như vậy với lối chơi đa nền tảng.

The Sims 5 có Chế độ xây dựng, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh đồ nội thất với nhiều kiểu mẫu và màu sắc khác nhau như The Sims 3. Các chi tiết khác, bao gồm thêm gối riêng lẻ và khả năng di chuyển từng vật phẩm trên một trục riêng, cũng khiến Simmers mơ về khả năng xây dựng mới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU