Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Silent Hill 2 bản làm lại chính thức được công bố

-

Chuẩn bị tã bỉm để chiến Silent Hill 2 Remake, đã được Konami chính thức xác nhận tại sự kiện hé lộ về tương lai dòng game kinh dị này hôm qua.

Silent Hill vốn được coi là một trong những thương hiệu game kinh dị nổi tiếng bậc nhất trong lịch sử ngành công nghiệp trò chơi của thế giới. Tuy nhiên, kể từ sau Silent Hill: Downpour ra mắt vào năm 2012, đã hơn 10 năm trôi qua, thương hiệu đình đám này vẫn chưa có thêm bất kỳ nội dung nào mới. Thậm chí, trong suốt cả thập kỷ, nhà phát hành Konami còn chẳng có bất kỳ động thái nào thể hiện mong muốn tiếp tục phát triển tựa game này.

Ấy thế nhưng mọi chuyện đã khác. Người hâm mộ của dòng game kinh dị này đã có mục tiêu để mong chờ. Cụ thể, trong buổi phát sóng gần nhất, Konami đã tiết lộ sẽ có bản làm mới Silent Hill 2. Những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này cũng đã được công bố.

Đoạn phim mở đầu với cảnh quay mang tính biểu tượng của nhân vật chính James Sunderland trong Silent Hill 2 đang nhìn chằm chằm vào gương, tự hỏi liệu vợ của anh ta có đang đợi mình không. Sau đó, James đi qua những con đường đầy sương mù của thị trấn và bắt đầu cuộc hành trình của mình…

Một trong những yếu tố mới mà người chơi có thể phát hiện trong đoạn giới thiệu đó là việc sử dụng máy ảnh đeo trên vai. Với sự thay đổi này, Konami muốn đưa người chơi đắm chìm sâu hơn vào trò chơi, khiến họ cảm thấy như là một phần của thế giới với những trải nghiệm trực quan.

Nhà phát hành khẳng định sẽ nỗ lực làm hài lòng người chơi PlayStation 5 về mặt nghe nhìn với việc đang nâng đồ họa lên cấp độ mới, có độ chi tiết cao và thực tế. Đồng thời, Konami cũng sẽ chuyển bầu không khí căng thẳng đặc trưng của trò chơi lên cấp độ cao hơn. Trước đó, theo trang tin WhatIfGaming cho biết, Silent Hill 2 sẽ có được sự đóng góp của đạo diễn nghệ thuật loạt phim Masahiro Ito và nhà soạn nhạc được yêu mến – Akira Yamaoka.

Cũng trong đoạn giới thiệu, Konami đã công bố ba thông tin quan trọng. Một là, bản làm lại Silent Hill 2 hiện đã có sẵn trong danh sách yêu thích trên PS5. Hai, sản phẩm đang được phát triển bởi Bloober Team. Và cuối cùng, tựa game này chỉ có trên PS5 và PC trong vòng 12 tháng kể từ khi ra mắt.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU