Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Riot Games mua lại Wargaming Sydney

-

Một nhánh của Wargaming có trụ sở ở Sydney (Úc) đã được Riot mua lại trong tham vọng mở rộng vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại.

Theo The Verge, Riot Games vừa mới đây đã mua lại studio Wargaming Sydney – studio góp sức vào việc phát triển World of Tanks và World of Warships nổi tiếng trên thế giới. Với tên gọi mới là Riot Sydney, studio mới này sẽ tập trung toàn lực để phát triển các dự án game nhập vai cùng với việc phát triển server, tính năng, add-ons và porting đa nền tảng cho các dự án trong tương lai của cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại.

Chúng tôi rất hào hứng khi bổ sung những tài năng mới vào đội nhà của Riot, khi chúng tôi có cơ hội làm việc cùng các đồng nghiệp mới tại Sydney với thế mạnh về kiến thức công nghệ trong nhiều năm qua. Với đội tuyển mới này, chúng tôi rất mong chờ cơ hội được hợp tác và phát triển nhiều dự án mới với những tài năng đặc biệt này,” ông Marc Merrill, giám đốc điều hành của Riot Games phát biểu.

Nếu bạn chưa biết, Wargaming Sydney là một trong số nhiều studio của Wargaming trên toàn cầu. Được thành lập ở Belarus vào năm 1998, Wargaming đã quyết định di dời trụ sở ra khỏi Nga và Belarus sau cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine hồi đầu năm nay. Bản thân Sydney cũng chỉ là một trong số các chi nhánh của Wargaming trên toàn thế giới như Seattle (đóng năm 2018), Chicago (2013-nay), Helsinki (2012-2019), Copenhagen (2017-2020)…

Vì thế, đối với những tựa game vẫn đang vận hành (series game World of —), Wargaming vẫn tiếp tục phát triển như bình thường. Riêng đối với đội phát triển của công ty này sẽ tham gia vào đội Riot Sydney để tập trung phát triển công nghệ cho các dự án game nhập vai hiện đang được Riot Games ấp ủ.

Có vẻ như chúng ta sẽ có nhiều dự án game mới hơn trong năm sau khi Riot Games ngày càng lớn mạnh hơn khi mua lại nhiều công ty game lớn trên thế giới – và chưa có dự án đã ra mắt nào thật sự thất bại trong thời gian qua cũng là một tín hiệu khá tốt từ nhà phát triển này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU