Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Máy chơi game Razer Edge 5G ra mắt, giá gần 10 triệu đồng

-

Thương hiệu và các phiên bản máy chơi game cầm tay mới của Razer đã chính thức được xác nhận với tên gọi là Razer Edge 5G.

Theo Engadget, Razer gần đây đã giới thiệu một thiết bị cầm tay 5G tập trung vào trò chơi điện toán đám mây, tại sự kiện RazerCon, công ty đã xác nhận thiết bị này sẽ được gọi là Razer Edge.

Edge có màn hình AMOLED 6,8 inch với tần số quét 144Hz và độ phân giải Full HD+ 2.400×1.080. Razer tuyên bố màn hình của máy chơi game có điểm ảnh (pixel) nhiều hơn 87% so với các thiết bị của đối thủ cạnh tranh, ví dụ màn hình của Steam Deck có độ phân giải 1.280×800. Màn hình cảm ứng Gorilla Glass của Edge cũng có tần suất lấy mẫu (sampling rate) 288Hz, mang đến khả năng phản hồi khá tốt.

Razer đã hợp tác với Qualcomm và Verizon cho máy chơi game 5G này. Thiết bị sẽ hoạt động dựa trên chipset Snapdragon G3x Gen 1 Gaming Platform, được phát triển dành riêng cho Edge. Với CPU Kryo 8 nhân xung nhịp 3 GHz và GPU Adreno. Razer cho biết điểm chuẩn thử nghiệm cho thấy Snapdragon G3x Gen 1 mang lại tốc độ gấp 2 – 3 lần so với các chipset di động hiện nay như Snapdragon 720G.

Razer Edge có pin 5.000mAh, cũng như 8GB RAM LPDDR5 và 128GB dung lượng lưu trữ. Về mặt âm thanh, thiết bị được trang bị loa hai chiều với âm thanh Adaptive Sound của Verizon và một cặp micro kỹ thuật số. Và có cả webcam tích hợp dùng để livestream trò chơi.

Cấu tạo của Edge gồm một máy tính bảng chạy Android 12 được đặt bên trong bộ điều khiển Razer Kishi V2 Pro. Bộ điều khiển Kishi V2 Pro có phản hồi xúc giác HyperSense và ngõ cắm tai nghe 3,5 mm. Hệ thống chơi game có tổng trọng lượng chỉ 400,8 gram.

Đối với các trò chơi, Edge sẽ đi kèm với các trình khởi chạy cho Epic Games, Xbox Cloud Gaming và Nvidia GeForce Now được cài đặt sẵn. Người chơi cũng sẽ có thể truy cập các dịch vụ chơi từ xa như Steam Link, Moonlight và Parsec.

Vì đây là một thiết bị chơi game đám mây nên yếu tố then chốt là khả năng kết nối mạng. Razer cho biết Edge sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6E hoạt động trên kênh 6GHz và băng thông multi-gig cho tốc độ tải lên / xuống rất nhanh chóng. Người chơi cũng có thể kết nối với các dịch vụ trò chơi đám mây thông qua mạng di động 5G nếu sử dụng phiên bản 5G.

Phiên bản 5G của Razer Edge là phiên bản độc quyền của Verizon và sẽ được ra mắt cùng thời điểm với bản Wi-Fi vào tháng 1.2023. Hiện chưa rõ mức giá của phiên bản 5G, nhưng phiên bản Wi-Fi được biết sẽ có giá khởi điểm từ 400 USD (khoảng 9,7 triệu đồng).

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU