Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

LMHT: Lộ clip tướng mới K’Sante, tướng chống chịu đánh như carry

-

Sau khi ra mắt teaser giới thiệu K’Sante, Riot mới đây cũng đã công bố video giới thiệu lối chơi của vị tướng vừa tanker vừa carry này.

Những ngày gần đây, mọi sự chú ý của game thủ LMHT đang hướng về vị tướng tiếp theo được ra mắt trong năm 2022 khi Riot liên tục “thả thính” bằng những video teaser ấn tượng. Đặc biệt mới đây, lối chơi của K’Sante – Niềm Kiêu Hãnh Của Nazumah đã chính thức được tiết lộ với sự háo hức từ game thủ.

Như đã công bố từ trước, K’Sante là một vị tướng mang phong cách chống chịu đường trên đến từ Shurima. Mặc dù vậy, vị tướng này sẽ sở hữu bộ kĩ năng đòi hỏi kĩ năng cao từ người chơi cùng với khả năng biến ảo trong giao tranh – Thứ không thường xuyên xuất hiện đối với các vị tướng chống chịu.

Trong video giới thiệu, có thể thấy bộ chiêu thức của K’Sante cung cấp cho anh độ cơ động ấn tượng với khả năng lướt và đặc biệt là hiệu ứng khống chế khi kéo kẻ địch tới vị trí chỉ định. Với những món trang bị thuần chống chịu, K’Sante đơn giản là không thể bị đánh bại trong những pha tay đôi ở khu vực đường trên.

Trong giao tranh tổng, bộ chiêu thức của K’Sante cũng tỏ rõ sự hiệu quả với khả năng tả xung hữu đột giữa vòng vây của kẻ địch. Đặc biệt, vị tướng này cũng có thể lợi dụng sự hỗn loạn để “bắt cóc” chủ lực đối phương về phía đồng đội của mình.

Hiện tại, thông tin chi tiết về bộ kĩ năng của K’Sante vẫn chưa được phía Riot công bố, tuy nhiên người hâm mộ LMHT sẽ không phải chờ đợi lâu khi có thể trong ít ngày tới, mọi thông tin về vị tướng mới này sẽ chính thức được giới thiệu một cách đầy đủ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU