Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024

Genshin Impact 3.1: Vũ khí mới có đáng đồng tiền bát gạo?

-

Genshin Impact 3.1 đã chính thức đón chào hai nhân vật 5-sao một mới Nilou, một cũ Albedo và vũ khí dành cho họ, liệu bạn có nên bỏ Nguyên thạch cho banner lần này?

Banner vũ khí trong Genshin Impact thường được game thủ xem là một trò lừa bởi khả năng để game thủ nhận được thứ mình muốn quá thấp. Đối với vũ khí 5-sao mới, các hiệu ứng cũng như chỉ số của nó về cơ bản là được thiết kế vừa khít với Nilou, vì vậy trừ khi bạn có ý định lấy cho 2 nhân vật này hoặc sưu tập vũ khí, không thì bạn có thể bỏ qua vì xét về chỉ số, hiệu ứng lẫn ngoại hình thì hai vũ khí này khá bình thường nếu không muốn nói là có phần kén nhân vật sử dụng.

Tuy nhiên lần này chúng ta lại có một ngoại lệ: món vũ khí phụ của banner kỳ này là Bàn Nham Kết Lục, một trong những thanh kiếm 5 sao “xịn” nhất trong game. Vậy thì giá trị của những vũ khí còn lại ra sao?

Chìa Khóa Khaj-Nisut: Những chỉ số của thanh kiếm này được thiết kế riêng cho Nilou, và là “trấn” của cô nàng. Kuki Shinobu có thể dùng tốt món vũ khí này nếu bạn build phản ứng Thảo, và nó hứa hẹn sẽ rất hữu ích trên tay Layla (ra mắt trong banner Thảo Thần, đầu Genshin Impact 3.2).

Bàn Nham Kết Lục: Dù không phải là trấn của các nhân vật dùng kiếm (Ánh Sáng Đêm Sương Mù mạnh hơn trên đa số DPS kiếm hiện tại), 44% tỉ lệ chí mạng là một con số cực lớn và phù hợp với bất kỳ nhân vật nào. Xingqiu, Bennett có thể hóa thân thành DPS đứng sân cực khủng khi có nó trong tay.

Ánh Trăng Xiphos: Thanh kiếm này thật ra có thể được xem là ngôi sao của banner. Dù chỉ là vũ khí 4 sao, nó cực hợp với Nilou về màu sắc, còn chỉ số cũng không đến nỗi tệ. Đặc biệt, nó là “trấn” 4 sao mới của Kazuha nên nếu không may mắn với thanh Lời Thề Tự Do Cổ Xưa, bạn có thể chọn dùng Xiphos cho Kazuha.

Sao Đêm Rong Ruổi: Pháp khí mới này dự kiến sẽ là trấn 4 sao của Nahida, hoặc ít nhất cũng nằm trong top đầu. Nó đem lại lượng chỉ số tinh thông nguyên tố lớn cho bản thân Nahida, đồng thời buff cho đồng đội dựa vào chỉ số đó. Đây là lựa chọn kinh tế cho game thủ muốn có Thảo Thần nhưng lại ngại ngần với banner vũ khí kế tiếp.

Cung Tế Lễ: Cực kỳ hữu ích trên các nhân vật Genshin Impact dùng cung cần năng lượng, ví dụ Diona, Yelan.

Tai Ương Của Rồng: Một món vũ khí tốt cho Hutao, Xiangling – những nhân vật cần chỉ số TTNT để tạo phản ứng.

Vũ Tài: Thường được xem là một trong những vũ khí tệ nhất, thật ra nó cũng rất hữu ích trên tay Diluc.

Như vậy, nếu bạn dự định sẽ đón Nilou về đội hình Genshin Impact của mình thì banner vũ khí kỳ này thực sự rất giá trị. Tuy nhiên nếu không có dự định quay Nilou mà muốn để dành cho các nhân vật sau đó (Thảo Thần Nahida sẽ đến ngay sau Nilou), hãy bỏ qua banner này.

Được biết, banner lần này sẽ mở từ 18h ngày 14/10 đến 14h59’59” ngày 01/11 theo giờ serer.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

One Piece xác nhận Ngũ lão tinh trên cơ Kadio

Ngũ Lão Tinh đã có màn đụng độ với Luffy trên đảo Egghead và khiến người hâm mộ One Piece kinh ngạc về sức mạnh của họ.

Hoạt động Guild – Nơi tinh anh hội tụ trong Thánh Quang Thiên Sứ

Khi cá nhân bạn đã đủ mạnh thì gia nhập một tập thể mạnh sẽ là mục tiêu kế tiếp của hành trình phiêu lưu trong Thánh Quang Thiên Sứ.

TikTok ngừng chi tiền cho người xem video ở châu Âu

Người dùng phiên bản Lite của TikTok tại châu Âu hiện không còn được chi trả một khoản tiền nhỏ khi xem và tương tác với video.

Runes thống trị hệ Bitcoin, áp đảo hoàn toàn BRC-20 và Ordinals

Runes chiếm 81% trong tổng số giao dịch 926.642 trên mạng Bitcoin vào ngày 23/04/2024, bỏ xa những "trend" trước đó như Ordinals và BRC-20.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU