Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Những game nổi tiếng để bạn dành cả thanh xuân ‘phá đảo’

-

Không thể phủ nhận độ hấp dẫn của những video game sau đây, nhưng độ dài của các game này thì đến Cô dâu 8 tuổi cũng phải nể nang vài phần.

Nếu bạn đang tìm một tựa game có cốt truyện siêu dài để cày cuốc ngày qua ngày mà không chán, thì danh sách này chính xác là hoàn hảo. Những tựa game được giới thiệu sau đây là những tựa game có cốt truyện cực dài nhưng cũng cực hay, cực hấp dẫn để anh em cày cả tuần cũng chưa chắc đã phá đảo.

Nên nhớ, số giờ sau đây chỉ tính thời gian trung bình để phá đảo chứ chưa tính hoàn thành đủ mọi nhiệm vụ ẩn hay mọi bản mở rộng và DLC (nếu có) của game đó.

ARK: Survival Evolved (131 giờ chơi)

Quay trở về thời điểm mà những tựa game sinh tồn, xây nhà dựng cửa, ươm mầm tương con đang rất hot trên Steam, thì ARK là tựa game đứng đầu của dòng game này. Tựa game lấy bối cảnh trái đất thời khủng long, bạn sẽ là một người tiền sử, cố gắng sống sót trong môi trường khắc nghiệt, luôn bị lũ khủng long, quái rừng lăm le ăn thịt. Hơn nữa, tựa game còn có cốt truyện lên đến trung bình 131 giờ chơi, con số khủng khiếp này đến nay vẫn chưa có đối thủ trên nền tảng PC. 

Final Fantasy XII (120 giờ chơi)

Cái tên Final Fatasy vốn đã là một thương hiệu được khẳng định, là người tiền nhiệm và cũng là người kế nhiệm của những phiên bản Final Fantasy đình đám, tựa game Final Fantasy XII vẫn không hề gây một chút thất vọng nào. Và với gameplay lên đến 120 giờ chơi, thì có thể thấy sự đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng của ekip Square Enix là đỉnh đến mức nào. 

Dragon Age: Inquisition (84 giờ chơi)

Được phát triển bởi nhà phát hành Electronic Arts (EA) lừng danh, tuy nhiên thì tựa game RPG này vẫn có những phê bình lẫn lộn của người chơi, người thấy hay người thấy dở. Cá nhân mình đánh giá con game này là ổn, đồ họa xịn, cốt truyện phong cách The Witcher, không hề tệ tí nào đâu anh em ạ. Và với 84 giờ chơi cộng với cốt truyện khám phá gây tò mò, Dragon Age là một tựa game đáng từng đồng đấy anh em ạ. 

Monster Hunter 4 Ultimate (83 giờ chơi)

Trong khi cả thế giới đều đang mê mẫn trước Monster Hunter World, thì chúng ta đã quên rằng đã từng có một phiên bản của MH dài đến 83 giờ chơi. Tiêu diệt từ con quái vật này đến con quái vật khác, là cảm giác thỏa mãn nhất mà chỉ người chơi Monster Hunter mới được trải nghiệm. Tuy là cốt truyện của MH 4 không được xuất sắc cho lắm, nhưng những con quái vật trong phiên bản này là cực kỳ hay, tạo hình ngầu lòi với kỹ năng sáng tạo, hứa hẹn sẽ khiến anh em bất ngờ đấy. 

The Elder Scrolls Online: Tamriel Unlimited (80 giờ chơi)

Kể từ phiên bản đầu tiên của tựa game Elder Scrolls, người ta đã luôn nghĩ về một Tarimel với đồ họa mới mẻ, hoành tráng hơn. Và ở trong phiên bản lần này, Elder Scrolls Online đã làm được điều đó, với đồ họa được cái tiến cùng cốt truyện cuốn hút, Elder Scolls Online có thể nói là phiên bản hay nhất trong series này. Và với thời lượng trung bình lên đến 80 giờ chơi, tựa game xứng đáng để anh em gamer xuống tiền tậu ngay để trải nghiệm. 

Grand Theft Auto: San Andreas (80 giờ chơi)

Cái tên GTA đã là một tượng đài trong giới game thủ, nhưng phiên bản San Andreas của tựa game này còn huyền thoại hơn. Người ta vẫn luôn mong chờ một tựa game mô phỏng cuộc sống của những người da đen ở Mỹ vào những năm 90, khi mà băng đảng, mua bán ma túy còn lộng hành.

GTA San Andreas là tựa game về cuộc sống của anh chàng CJ, sống trong một khu ổ chuột tại San Andreas, anh tham gia vào những vụ cướp, đấu súng và cả bán ma túy, cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Tuy nhiên thì tựa game không dành cho người dưới 18 tuổi nhé, anh em cân nhắc trước khi chơi.

Fallout 4 Game Of The Year (78 giờ chơi)

Được ra mắt vào năm 2015, tựa game Fallout 4 được rất nhiều người mong đợi. Tuy nhiên thì phiên bản này lại được đánh giá là mất đi bản chất ban đầu của series, bởi nó quá chú trọng đến gameplay bắn súng thay vì cốt truyện độc đáo như trước.

Tuy nhiên không vì thế mà Fallout 4 lại thiếu nội dung nhé, với 78 giờ chơi ở phiên bản Game of The Year, anh em có thể yên tâm rằng tựa game Fallout vẫn sẽ đưa anh em từ bất ngờ này đến bất ngờ khác không ngừng nghỉ

The Witcher 3 (63 giờ chơi)

Và cái tên The Witcher 3 là không thể thiếu trong danh sách này, tuy là có số giờ chơi thấp nhất nhưng so với mặt bằng chung thì 63 giờ cũng đã là con số khủng. Tuy nhiên điểm mạnh của the Witcher là cốt truyện cực kỳ đỉnh cao và hấp dẫn, cùng với cơ chế gameplay sáng tạo, The Witcher dễ dàng khiến game thủ chơi đi chơi lại tựa game dài đến 63 tiếng này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Rộ tin sắp có Mafia 4

Người dùng Kurakasis trên Twitter vừa cho biết Take-Two Interactive đang chuẩn bị một công bố lớn cho dòng game Mafia – có thể là Mafia 4.

Triển vọng tươi sáng của PC tích hợp AI

Intel đã ra mắt chip trí tuệ nhân tạo (AI) Gaudi 3 thế hệ mới vào tuần trước mở ra chủ đề mới về cuộc chiến sức mạnh điện toán của chip dành cho PC AI.

Tim Cook cân nhắc đầu tư nhà máy ở Indonesia

Apple muốn đa dạng chuỗi cung ứng bên ngoài Trung Quốc và địa điểm tiếp theo có thể là Indonesia.

Đấu Trường Chân Lý: Bài đấu Darius kết hợp Qiyana siêu ngon lại ít người biết

Theo các cao thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 thì tướng 1 tiền mạnh nhất là Darius, chính vì thế có một bài đấu đã được xây dựng xung quanh nó để đánh cặp cùng Qiyana.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU