Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Microsoft đưa game đám mây lên thiết bị của Meta

-

Xbox Cloud Gaming sẽ chạy được trên kính thực tế ảo Meta Quest 2 (tên cũ Oculus Quest 2) trong tham vọng ảo hóa thế giới của Mark Zuckerberg.

Theo VGC, Microsoft đã thông báo rằng dịch vụ Xbox Cloud Gaming của công ty sẽ đến với kính Meta Quest. Giám đốc điều hành của công ty, Satya Nadella, đã tiết lộ tin tức này trong buổi phát trực tiếp Meta Connect 2022.

Xbox Cloud Gaming cho phép phát hàng trăm trò chơi chất lượng cao đến nhiều loại thiết bị và trong đó cũng sẽ có Meta Quest 2 của tương lai”, Meta cho biết trong một bài đăng trên blog.

“Khi Xbox Cloud Gaming ra mắt trên Meta Quest Store, người chơi sẽ có thể kết nối tay cầm Xbox với kính VR và chơi các trò chơi trên máy chơi game Xbox từ thư viện Xbox Game Pass Ultimate trên màn hình 2D lớn, giống như đang ở một rạp chiếu phim của riêng mình. Hiện chưa có thời gian ra mắt cụ thể, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ chia sẻ nhiều hơn về vấn đề này càng sớm càng tốt”, bài đăng nói thêm.

Cũng trong sự kiện, Meta đã công bố việc mua lại các studio phát triển trò chơi như Camouflaj, Armature và Twisted Pixel.

Camouflaj là một studio có trụ sở tại Seattle (Mỹ) được thành lập bởi Ryan Payton, cựu nhà sản xuất trò chơi Metal Gear Solid. Trước đây, Camouflaj đã phát triển trò chơi Republique và Iron Man VR dành cho PlayStation VR, sắp có mặt trên Meta Quest 2 vào ngày 03/11.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU