Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Tối nay, bỏ phiếu bình chọn quái vật mới trong Minecraft

-

Đến hẹn lại lên, nhà phát hành Mojang sẽ tổ chức bình chọn quái vật trong Minecraft vào 11h tối nay theo giờ Việt Nam.

Mỗi khi một bản cập nhật mới cho Minecraft được lên kế hoạch, Mojang lại nhờ game thủ bình chọn một sinh vật sẽ xuất hiện trong tựa game sinh tồn cực thú vị này. Trong những lần trước đây, chúng ta đã đưa vào game ba sinh vật mới là Phantom, Glow Squid, Allay. Năm nay, game thủ có ba lựa chọn mới là Sniffer, Rascal, Tuff Golem.

Đầu tiên, Sniffer là một sinh vật cổ đại và chỉ có thể nở ra từ những quả trứng trong phế tích dưới đáy biển. Bù lại cho độ hiếm này, Sniffer có thể tìm kiếm được các hạt giống ẩn trong lòng đất, bao gồm cả hạt của một loại cây mới mà Mojang chưa công bố. Đây có lẽ là sinh vật có hi vọng được đưa vào Minecraft 1.20 nhất hiện tại.

Lựa chọn thứ 2 của game thủ là Rascal. Sinh vật nhỏ bé này sống trong lòng đất và thích chơi trò trốn tìm với các tay thợ mỏ. Nếu may mắn tìm được Rascal ba lần liên tiếp, nó sẽ tặng cho game thủ một món công cụ được cường hóa sẵn. Chưa rõ sức mạnh của món đồ này đến đâu nhưng có vẻ Rascal đang là sinh vật… yếu thế nhất trong bộ ba.

Cuối cùng, sinh vật thứ ba được Mojang đưa ra là Tuff Golem. Game thủ có thể tự mình chế tạo nó (tương tự Iron Golem) và nó vừa là một vật phẩm trang trí, vừa là một sinh vật sống với khả năng cầm nắm các vật thể nó gặp được trên đường. Nếu được đưa vào Minecraft, Tuff Golem hứa hẹn sẽ trở thành một bổ sung thú vị cho ngôi nhà của game thủ.

Việc bình chọn sẽ bắt đầu vào lúc 11h tối nay, 14/10/2022 theo giờ Việt Nam, và game thủ có đúng 24 giờ để đưa ra quyết định của mình. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong buổi livestream Minecraft do Mojang tổ chức vào ngày 15/10/2022. Nếu bạn có hứng thú với việc bình chọn, hãy làm theo hướng dẫn sau đây nhé:

  • Đăng nhập vào trang web chính thức của game: https://www.minecraft.net/en-us/live
  • Bạn cần có một tài khoản Microsoft để đăng nhập. Nếu chưa có, chỉ việc đăng ký ngay trên website của Minecraft, rất đơn giản và nhanh chóng.
  • Sau khi đăng nhập, click vào banner ngay đầu trang để đến trang bình chọn cho loại quái mình thích.
  • Hoàn tất việc bình chọn theo hướng dẫn của Mojang. Chú ý: bạn có thể đổi ý bao nhiêu lần tùy thích trong thời gian 24 giờ này.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU