Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Mất tiền oan vì bug, Blizzard nói ‘lỗi của bạn’

-

Lỗi chồng lỗi khiến game thủ bức xúc, nhưng Overwatch 2 còn khiến game thủ dễ điên tiết khi Blizzard từ chối hoàn tiền vì cho rằng đó là lỗi của game thủ.

Overwatch 2 có một đợt ra mắt khá tệ hại – tương tự nhiều tựa game khác của Blizzard – nhưng số lượng vấn đề của nó vẫn còn đang tiếp tục tăng lên. Scandal mới nhất mà tựa game này dính vào là việc Blizzard từ chối bồi thường cho game thủ mất tiền vì bug Overwatch 2.

Vài ngày trước đây, hàng loạt game thủ Overwatch 2 thi nhau đăng tải về một lỗi mới khá nghiêm trọng của game: khi trong cửa hàng của trò chơi, nếu sử dụng tính năng chat thì game sẽ xem một vài ký tự được gõ trên bàn phím là tín hiệu xác nhận mua đồ. Vì vấn đề này, không ít game thủ Overwatch đã mua nhầm những món hàng mà họ không hề mong muốn trong game.

Email trả lời của một chăm sóc khách hàng phía Blizzard

Blizzard đã sửa được lỗi này sau đó không lâu, nhưng từ chối hoàn lại tiền cho game thủ bị ảnh hưởng bởi lỗi. Theo câu trả lời mà đội ngũ “chăm sóc khách hàng” của Blizzard đưa ra, “sau khi kiểm tra, chúng tôi không thể hoàn tiền hay đền bù vì các vật phẩm được mở khóa bằng tiền trong Overwatch. Tất cả các unlock này đều là cuối cùng. Nếu bạn cho rằng có vấn đề trong game gây ra điều này, vui lòng phản hồi qua diễn đàn của chúng tôi.”

Đây là một câu trả lời làm game thủ hết sức bất mãn. Các skin trong Overwatch 2 hiện tại có thể có giá đến hàng chục USD, và việc người chơi mua nhầm những hero hay skin họ không thích chắc chắn là điều rất đáng để “cay cú” trong một thời gian dài. Đặc biệt, một game thủ chia sẻ trường hợp của bạn mình mua nhầm một skin Kiriko khá kém chất lượng giá 1900 credit, nhưng Blizzard lại cho skin tương tự hoàn toàn miễn phí trong dịp cuối tuần qua.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU