Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Lộ ảnh con boss siêu to khổng lồ trong Genshin Impact

-

Hình ảnh so sánh cho thấy con boss Scaramouche mới này sẽ là to nhất từ trước tới nay trong Genshin Impact. Boss này dự kiến xuất hiện ở bản cập nhật 3.2 ra mắt vào 07/11 sắp tới.

Mới đây, trang subReddit của Genshin Impact đã xuất hiện một tấm ảnh so sánh kích thước của các con trùm to lớn khác, với kích thước của con trùm Scaramouche dường như sẽ xuất hiện trong game thông qua bản cập nhật 3.2.

Nhìn tổng thể là chúng ta đã thấy ngay kích thước ngoại cỡ của con trùm mới này. Thậm chí khi xếp nó đứng cạnh con rồng Dvalin nổi tiếng, thì con rồng này trông cứ như là thú cưng cho Scaramouche vậy. 

Ngoài thông tin về kích cỡ, tấm hình còn tiết lộ thêm một thông tin đáng sợ khác về con trùm này. Nhiều game thủ tinh mắt đã nhận thấy rằng ngay dưới thanh máu của Scaramouche còn có một thanh khác màu trắng.

Rất có thể thanh màu trắng này ám chỉ con trùm sẽ có thêm lớp khiên, và nó có thể yêu cầu người chơi phải giải một số loại câu đố nào đó thì mới có thể gây sát thương cho nó. Đương nhiên, không cần nói cũng biết điều này sẽ gây khó khăn hơn cho người chơi rất nhiều. 

Vẫn chưa có thông tin vì sao phiên bản boss tuần này của Scaramouche lại to lớn đến thế, nhưng fan Genshin Impact suy đoán rằng có thể đây chính là hình dạng thật của Scaramouche. Bởi vì nếu đem ra so sánh với những thông tin rò rỉ gần đây về Scaramouche, có vẻ như nhân vật này có sức mạnh cực kỳ to lớn, nên việc cho nó một cơ thể khổng lồ cũng là điều hợp lý.

Bên cạnh đó, một số thông tin rò rỉ đáng tin cậy khác cũng tiết lộ rằng Scaramouche sẽ được thêm vào danh sách các nhân vật có thể điều khiển được ngay sau khi hết màn hóa boss tuần. Điều này cũng không quá ngạc nhiên, bởi vì trước đây chúng ta cũng có 2 nhân vật Childe và Raiden Shogun là 2 nhân vật điều khiển được, mặc dù họ đều từng là boss tuần.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU