Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Những TV series đề tài zombie mới đáng xem nhất 2022

-

Bạn đang tìm kiếm một TV series mới đề tài zombie để xem trong năm nay? Dưới đây là những gợi ý của MXH GameN.vn

Từ sau hiện tượng phòng vé Train to Busan (2016), điện ảnh Hàn Quốc đã công phá dữ dội đề tài zombie. Điều đó lý giải tại sao list phim xác sống đáng xem nhất hiện nay đều là sản phẩm của ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc.

Kingdom – Vương triều xác sống (2019-2021)

Lấy bối cảnh từ thời Joseon đói khổ và loạn lạc, Kingdom (Vương Triều Xác Sống) là cuộc chiến vương quyền trong thời đại đầy xác sống. Nội dung xoay quanh Thái tử Lee Chang (Ji Hoon), người dính vào âm mưu chính trị trong tình thế có một căn bệnh bí ẩn làm chết người và lây lan nhanh. Sau khi ra mắt, Kingdom đã gặt hái được nhiều thành tích khủng và trở thành một trong những bộ phim góp phần đẩy mạnh làn sóng phim zombie xứ Hàn.

Trong khi phần 1 kể câu chuyện về nạn đói, phần 2 xoay quanh trọng tâm là về huyết thống, thì phần 3 biên kịch muốn kể câu chuyện về ân oán. Các nhân vật trong phim sẽ tiến về phía Bắc, nơi nhiệt độ thay đổi so với bối cảnh của hai mùa đầu, vì thế sẽ có các rắc rối mới cần thích nghi, và ở đây sẽ có những gợi ý để chấm dứt hoàn toàn dịch bệnh.

Có nhiều khả năng mùa 3 sẽ tiếp tục ở nơi mà phần thứ hai đã dừng lại, với Lee Chang, Seo Bi, Yeong Shin thực hiện hành trình khám phá miền Bắc. Tại đây, họ đã đụng độ Ashin và thái độ hiếu chiến của cô. Tuy nhiên cho đến giờ Netflix vẫn chưa xác nhận sẽ có mùa 3.

All Of Us Are DeadNgôi trường xác sống (2022-)

All Of Us Are Dead là bộ phim mới nhất về đề tài này của Hàn Quốc. Xoay quanh nhóm học sinh bị mắc kẹt trong ngôi trường đầy rẫy zombie, bộ phim đã khéo léo lồng ghép những vấn nạn của học đường với tình tiết căng thẳng, gay cấn nhưng không kém phần xúc động. Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tuổi cùng diễn xuất ấn tượng, All Of Us Are Dead đã nhanh chóng bùng nổ, tạo được tiếng vang với khán giả trong nước và quốc tế.

Sau thành công của phần 1, Netflix đã xác nhận rằng All Of Us Are Dead sẽ sớm ra mắt phần phim tiếp theo cũng như hé lộ ngầm về sự trở lại của nhân vật được yêu thích nhất nhì thương hiệu – Cheong San.

Được biết, đạo diễn Lee Jae Kyoo dự kiến sẽ khai thác một câu chuyện cực kỳ hứa hẹn trong cốt truyện của phần 2: sự khác biệt giữa phe con người và phe thây ma còn sót lại, đặc biệt là các hambies giống như nàng lớp trưởng Nam-ra.

Happiness Hạnh phúc: Chung cư có độc (2021)

Happiness lên sóng từ đầu tháng 11 năm ngoái và nhanh chóng gây chú ý bởi đem đến cho khán giả một hướng nhìn khác về thể loại phim xoay quanh dịch bệnh và xác sống thường thấy trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Ngay từ tập đầu tiên, Hạnh phúc: Chung cư có độc gây ấn tượng bởi các cảnh phim về bệnh nhân bị nhiễm bệnh biến thành zombie rượt đuổi và cắn xé người khác.

Bên cạnh đó, Happiness còn tập trung khai thác mặt tối của những con người trong khu chung cư bị nhiễm bệnh, khắc họa một xã hội thu nhỏ với muôn vàn phản ứng khác nhau khi đối mặt với dịch bệnh đáng sợ. Phim do Ahn Gil Ho làm đạo diễn, quy tụ dàn sao Hàn gồm Han Hyo Joo, Park Hyung Sik, Jo Woo Jin, Bae Hae Sun…

Tuy nhiên, tập 12 cũng đã khép lại Happiness và khó có khả năng phim này sẽ có mùa 2.

Zombie Detective – Thám tử zombie (2020)

Nội dung phim xoay quanh một thây ma sống lại 2 năm và sau đó trở thành thám tử. Anh tìm về quá khứ, học cách tồn tại cùng con người.

Choi Jin Hyuk vào vai thám tử Kim Moo Young luôn đấu tranh để thích nghi với cuộc sống mới. Không giống như những zombie đáng sợ khác, Kim Moo Young là một thây ma đáng tin cậy, có vẻ ngoài nam tính và sức quyến rũ riêng. Moo Young cũng là nhân vật luôn nỗ lực trong mọi hoàn cảnh. Anh thể hiện quyết tâm làm lại cuộc đời với tư cách là một thám tử.

Đáng tiếc, đây là một bộ phim do KBS của Hàn Quốc sản xuất nên độ nổi tiếng không thể bằng các bộ phim xác sống khác của Netflix và cũng không có thông tin gì về việc KBS sẽ làm tiếp mùa 2.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Xuất hiện game thủ tội nghiệp bị cún cưng gặm nát máy chơi game

Anh chàng game thủ này quả là đen đủi.

iOS 18 hứa hẹn mang đột phá của kỷ nguyên AI

Apple sắp ra mắt các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới trong iOS 18 với hứa hẹn mang đến một kỷ nguyên mới cho iPhone nhờ khả năng hoạt động hoàn toàn trên thiết bị thay vì dựa vào máy chủ đám mây.

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU