Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Paradise Marsh: Ở đây có bươm bướm, chuồn chuồn, có tuổi thơ của bạn

-

Paradise Marsh là tựa game vô cùng thích hợp cho những ai muốn phiêu lưu trong một thế giới hết sức thơ mộng, nơi có đầy đủ các sinh vật trong tuổi thơ của bạn.

Paradise Marsh cung cấp rất nhiều thứ để game thủ làm, đủ mọi trò hái hoa bắt bướm theo đúng nghĩa đen: có ếch, có hái hoa, âm nhạc ấn tượng (từ nhà soạn nhạc FEZ Disasterpeace!), có mọi thứ nơi đầm lầy thiên đường đầy mê hoặc. 

Game đem đến một ấn tượng ban đầu là trọn vẹn niềm vui. Phông chữ mềm mại, tròn trịa cùng với các nhân vật bò sát, sinh vật thân thiện tất cả cùng sống chan hòa trong một môi trường tươi tắn, đầy ánh nắng và màu sắc.

Nhìn qua Paradise Marsh có vẻ là một trò chơi hài hước. Nhưng nhìn kỹ sẽ thấy nhiều phần hơi bị nguy hiểm cho chúng ta ẩn sau khung cảnh yêu đời của trò chơi. Những tảng đả nguyên khối không biết từ đâu ra, chòm sao bị mất tích hay bị đánh cắp, những ghi chú bị mất rải rác trong đầm lầy. Rõ ràng hứa hẹn thứ gì đó kỳ quái, sâu sắc và khó hiểu hơn nhiều, chứ không chỉ là một cuộc dạo chơi vô thưởng vô phạt. 

Bạn thức dậy trong vùng đầm lầy yên bình và đột nhiên nhận ra những ngôi sao từng lấp lánh hàng đêm nay đã rơi xuống không còn hiện diện trên bầu trời.

Bạn lang thang tìm kiếm trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ nhưng đầy bí ẩn. Bạn bắt những con bọ xinh đẹp, gặp gỡ các nhân vật đầy sắc màu, hái hoa dại, ăn nấm rừng, thu thập những dấu chỉ còn sót lại về những vì sao.

Cuối cùng liệu bạn có tìm thấy được những chòm sao đã mất, và mang chúng về lại với bầu trời đêm? Đáp án sẽ có khi Paradise Marsh phát hành vào 13/10 sắp tới trên Xbox One, Switch và PC (qua Steam).

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU