Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Game đua xe ‘ảo hóa’ 22 Racing Series ấn định ngày Early Access

-

Game đua xe chiến thuật 22 Racing Series đã chốt ngày thử nghiệm sớm trên Steam vào tháng sau.

Nhà phát triển GOATi Entertainment vừa cho biết game đua xe tương lai 22 Racing Series của hãng sẽ có mặt trên Switch vào năm 2023. Đồng thời, 22 Racing Series sẽ tiến hành Early Access trên Steam từ ngày 22/11/2022.

Bỏ qua cái tên hơi bị thường quá, phong cách đua xe tương lai của 22 Racing Series làm nhiều người nhớ đến F-Zero của Nintendo vốn đã không đi vào quá khứ trong gần 2 thập kỷ. Tuy nhiên 22 Racing Series lại có những nét riêng đặc sắc dù cũng là chủ đề đua xe tương lai.

Theo mô tả từ nhà phát triển, 22 Racing Series là một cuộc đua vật lý trong tương lai diễn ra trên Trái Đất ở thời điểm cách chúng ta 100 năm. Lúc này biến đổi khí hậu đã tàn phá môi trường nghiêm trọng. Giải đua đã thay vì tổ chức trên các đường đua thực đã chuyển sang đua online để hạn chế các tác động sinh thái tiêu cực, và để mọi người đều có thể tham gia môn thể thao toàn cầu này.

Game sẽ có các chế độ đua cơ bản như vòng loại, đua tính giờ, ghi điểm, cướp cờ, đua vòng tròn. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc sắc của 22 Racing Series đến từ chế độ chơi online, nơi người chơi sẽ được thử sức với các chế độ mới lạ như đua xe sinh tồn Race Royale, đua xe đuổi bắt Catch me If you can và cuối cùng là RTS-Racing, được nhà phát triển mô tả là sự kết hợp giữa đua xe và yếu tố chiến thuật thời gian thực.

Nếu quả thật mọi thứ ảo diệu như nhà phát triển đã tô vẽ, 22 Racing Series sẽ là một game đua xe rất đáng mong chờ khi nó ra mắt vào năm sau.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU