Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Game của ngày xưa chết rồi, Street Fighter 6 giờ là game đối kháng nhập vai

-

Tính năng tạo nhân vật trong Street Fighter 6 được game thủ ví von chẳng khác gì một game nhập vai, dù bản chất đây vẫn là phiên bản mới nhất của dòng game đối kháng trứ danh.

Trong đợt Closed Beta đang diễn ra, nhiều game thủ Street Fighter 6 đã đánh giá rất cao tính năng tạo nhân vật trong game, cũng như chia sẻ những gì họ đã “nhào nặn” ra. Đây là một phần trong những nỗ lực của Capcom trong việc RPG hóa Street Fighter với những tính năng mới mẻ như giao dịch, giao tiếp, tương tác, tùy chỉnh giao diện, nhân vật.

Game thủ thích thú khoe thành quả tạo nhân vật trong Street Fighter 6

Bên cạnh đó, những game thủ may mắn tham gia Closed Beta còn có thể trải nghiệm nhiều khía cạnh của sản phẩm như: chế độ chơi qua mạng, chế độ tập luyện, và tính năng tạo nhân vật. Một chế độ hấp dẫn nhưng chưa có ở giai đoạn thử nghiệm này là Open World, nơi người chơi được tự do khám phá một thế giới mở (dù chưa biết được có rộng hay không) và tìm kiếm đối thủ để đọ sức.

Về tính năng tạo nhân vật, cộng đồng mạng đã đưa ra lời khen về chiều sâu của nó bởi tựa game cho phép bạn tự do điều chỉnh bất kỳ bộ phận cơ thể nào theo bất kỳ cách nào mà bạn muốn từ chiều cao, cân nặng đến cấu trúc xương và màu tóc. 

Hiện tại, Street Fighter 6 vẫn chưa có khung thời gian ra mắt cụ thể nhưng chúng ta biết Capcom sẽ đưa tựa game đối kháng của hãng lên kệ trong năm 2023 trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X và PC.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Deadpool về nhà mới

Deadpool sẽ có màn chào sân MCU thông qua bom tấn Deadpool & Wolverine, ra mắt vào ngày 27/7 tới đây.

Samsung bán đồ xịn cho đối thủ

Hai đối thủ lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực smartphone sẽ được hưởng lợi.

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU