Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Ubisoft ‘mặt dày’ bán Far Cry 6 GOTY với giá 120 USD

-

Ubisoft quả xứng với cái danh hiệu thủy tổ hút máu, ông hoàng vắt sữa, chiến thần DLC khi ‘dày mặt’ bán phiên bản GOTY của một trò chơi không hề được giải thưởng game nào của năm.

GOTY hay còn gọi là Game of the Year, thường được xem là phiên bản vinh danh một trò chơi nào đó sau khi nó đã đoạt giải thưởng này. Tuy nhiên, Ubisoft chẳng thèm quan tâm tới quy tắc bất thành văn đó của làng game.

Trong một động thái khá bất ngờ, Ubisoft đã mặt dày bán ra phiên bản GOTY của Far Cry 6 với cái giá cắt cổ 120 USD. Về mặt tổng thể, Far Cry 6 vẫn còn xa mới chạm đến mức điểm khá 7/10, chứ chưa nói đến việc được coi là GOTY, thế nhưng Ubisoft vẫn dày mặt làm điều ít hãng game nào dám làm này.

Với 120 USD, game thủ mua Far Cry 6 GOTY Edition sẽ nhận được những thứ sau:

  • Far Cry 6
  • Lost Between Worlds (sắp có)
  • Season Pass
  • 3 DLC
  • Far Cry 3 Blood Dragon Classic Ed.
  • The Vice Pack
  • The Croc Hunter Pack
  • The Jungle Expedition Pack

Tuy nhiên, nếu bạn đã có phiên bản Far Cry 6 và muốn nâng cấp lên GOTY Edition, Ubisoft cũng sẽ rất hào phóng thu của bạn thêm 60 USD nữa. Nhưng nếu chỉ như vậy thì vẫn chưa đủ, Ubisoft còn bày ra một gói đặc biệt mang tên Far Cry Anthology Bundle có giá 150 USD. Gói này chứa bốn phiên bản Far Cry gốc từ 3 đến 6. Thế đã đủ sợ chưa?

Trong Far Cry 6, người chơi nhập vai thành một chiến binh du kích tên Dani Rojas mang trong mình sứ mệnh là chiến đấu vì tự do, mang về hòa bình cho hòn đảo. Nhiệm vụ của người chơi chính là lật đổ chế độ độc tài của Anton Castillo người cai trị hòn đảo Yara. Tuy vậy, trò chơi này được ví như một nồi lẩu thập cẩm khó nuốt, thiếu bản sắc riêng và bị đánh giá chỉ ở mức trung bình.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Activision Blizzard tiến hành điều tra vụ đánh cắp thẻ tín dụng ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ

Khoảng 5 triệu tài khoản game thủ đã bị ảnh hưởng bởi một phi vụ đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền ảo, khởi nguồn từ một dịch vụ bán cheat cho game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU