Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Cách cày tiền miễn phí trong Yulgang Global

-

Yulgang Global là một game NFT free-to-earn có thể cày được tiền mà không phải nạp tiền mua NFT, sau đây là hướng dẫn và những lưu ý trong trò chơi này.

Yulgang Global là phiên bản NFT của tựa game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile, được phát hành bởi Tigon Mobile và sử dụng đồng tiền chung của Wemix. Đây là một game đã được phát hành từ 01/04 và cho đến nay vẫn còn rất đông đảo người chơi.

Lý do khiến Yulgang Global không trở thành dead game như mọi game NFT khác khi thị trường ‘down trend’ là bởi đây là một MMORPG đã có đầy đủ tính năng và nhà phát triển chỉ thêm vào một cơ chế để earn khá đơn giản.

Nghĩa là, nếu không quan tâm đến earn, người chơi vẫn có thể chơi Yulgang Global như một game nhập vai cày cuốc thông thường, thậm chí nó còn cuốn hút hơn cả các game cùng thể loại.

Đào Crystal trong mỏ Dragon Cave

Cơ chế earn trong Yulgang Global

Yulgang Global có một cơ chế earn rất đơn giản là thu thập Crystal thông qua các hoạt động trong game, ví dụ như:

  • Daily Quest: Làm hết các nhiệm vụ hàng ngày để nhận số Crystal cố định.
  • Dragon Cave: Khu vực tranh đoạt đào Crystal với người chơi khác, cấp độ tối thiểu là level 40.
  • Demon Hunter Cave: Hoạt động tranh đoạt Crystal với người chơi khác, có giới hạn thời gian vào mỗi ngày.

Trên đây là ba hoạt động chính trong Yulgang Global mà người chơi có thể thực hiện được. Tuy nhiên ngoại trừ Daily Quest, các hoạt động còn lại đều có tính PK rất cao nên newbie sẽ rất khó để earn một cách dễ dàng.

Sau khi kiếm được Crystal, bạn chọn ngay vào biểu tượng nút TIG ngay trên thanh sự kiện để mở ra bảng quy đổi như hình dưới:

Lưu ý vào 17h mỗi ngày, tỷ lệ và số lượng quy đổi tối đa từ Crystal sang $TIG sẽ reset. Mỗi server cũng sẽ có tỷ lệ và giới hạn quy đổi khác nhau.

Một số tip & trick cho người mới

Nên canh thời gian vào các server mới nhất, cố gắng cày lên level 40 thật nhanh (chưa đến nửa ngày). Tránh các server châu Á có đông game thủ Trung Quốc hoặc Việt Nam. Nếu không có server mới, đừng mất thời gian bởi người khác cày level đã rất nhanh rồi.

Chọn class đánh lan như Warlock hoặc Archer để lên level nhanh. Nếu muốn cày rank trong Arena, bắt buộc phải chơi class ẩn Boxer. Class này chỉ mở khóa sau khi đạt level 60 và hoàn thành nhiệm vụ chuyển class.

Có thể dùng auto đào khoáng, cắm nhiều máy dùng giả lập. Nhưng nhà phát hành thường khóa nick rất lẹ, nếu bị ban sẽ bị mất sạch Crystal đã đào được. Tuy nhiên nhà phát hành không thể khóa ví.

Vào guild và nhận sư phụ sớm sẽ giúp mở khóa các hoạt động kiếm Exp lẹ hơn, qua đó lên level nhanh hơn.

Thời gian reset server là 17h chiều mỗi ngày theo giờ GMT+7. Nên đổi sang múi giờ UTC+0 để mở đồng bộ thời gian với server nếu không cách hoạt động sẽ không thể tham gia được do lệch múi giờ với server.

Một số chức năng có thể không hoạt động bình thường trên giả lập (ví dụ xem quảng cáo). Nếu vậy, hãy thử dùng điện thoại.

Thông tin về đồng $TIG

Tổng cung: 50.000.000.000 $TIG (50 tỷ)

Trong đó 19% cho Yulgang Global, 74% cho New Game, 7% cho phí nền tảng. Để sử dụng cho trò chơi này, nhà phát hành chỉ dùng 19% tương đương 9,3 tỷ đồng $TIG.

Trong đó, tỷ lệ phân bổ tiếp tục như sau:

Loại hìnhSố lượng TIG TokenPhân bổ
Play to Earn6.600.000.000 (6,6 tỷ)71%
Marketing1.000.000.000 (1 tỷ)11%
De-Fi Service Rewards1.200.000.000 (1,2 tỷ)13%
Team500.000.000 (500 triệu)5%
Tổng cộng9.300.000.000 (9,3 tỷ)100%

Dựa trên bảng phân bổ này, tổng cung của đồng $TIG là cực lớn, nhưng người chơi chỉ earn được trong khoảng 71% của 9,3 tỷ đồng $TIG mà thôi. Đây có lẽ cũng là điều khiến cho giá của đồng này thường xuyên tụt bất ngờ xuống những mức thấp thê thảm, mà hiện nay có giá chỉ 0,0007 WEMIX Credit.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU