Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

[Spoiler] Nội dung Conan chap 1102

-

Chap mới nhất của Thám tử lừng danh Conan cho thấy ông trùm Tổ chức áo đen có vẻ đã lộ diện và rất tức giận với Conan.

Sau khi chiếc Vương miện khảm viên Tourmaline lớn nhất thế giới lộ diện ở chap trước, chap mới nhất của Thám tử lừng danh Conan tiếp tục chứng kiến màn đối đầu căng thẳng giữa siêu trộm Kaito Kid và chú nhóc Conan.

Với hàng rảo bảo vệ và con đường độc đạo đặc biệt để đối phó với tên siêu trộm, ông chú tài phiệt Jirokichi Suzuki tỏ ra rất tự tin sẽ ngăn được Kid lấy cắp chiếc vương miện.

Tuy nhiên, không ngoài dự đoán, Kid đã cải trang thành một trong hai thành viên thẩm định đá quý để làm một số thủ thuật nho nhỏ. Đến chap 1102, Kid đã xuất hiện như thường lệ và dùng chiêu giương đông kích tây khiến mọi người tưởng hẳn đã lấy gọn chiếc vương miện như lấy đồ trong túi.

Tuy nhiên, Conan lại một lần nữa sáng suốt nhìn ra chiêu bài đánh lừa thị giác quen thuộc của Kid. Và khi Kid trượt patin lướt đi đem theo chiếc vương miện, Conan đã không chần chừ lướt ván đuổi theo.

Tại thang máy, Kid mau chóng đóng giả thành cô bé phục vụ Azusa nhưng đã bị Amuro lật tẩy một cách dễ dàng. Đáng tiếc lúc này Conan lạ dẫm phải bom khói khiến Kid có thời cơ tẩu thoát và để lại chiếc vương miện.

Chi tiết cuối cùng đắt giá chính là việc một nhân vật áo đen cầm gậy đầu chim ưng, đập nát màn hình điện thoại có chứa tin tức về việc Conan giữ chân thành công Kid. Nhân vật này được biểu thị là một trong số những kẻ tình nghi là ông trùm của Tổ chức áo đen.

Tình tiết này cũng khép lại chap 1102, dự kiến chap tiếp theo sẽ ra mắt vào năm sau trên WSS#1 khi tác giả Gosho Aoyama tạm nghỉ 2 tháng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU