Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Bỏ 6.000 giờ chơi Red Dead Redemption 2 và cái kết đắng ngắt

-

Game thủ này đã bỏ 6.000 giờ cày Red Dead Redemption 2 nhưng chuyện đó đâu ai ngờ khi Stadia đột tử.

6.000 giờ là một khoảng thời gian khá lớn để đầu tư cho bất kỳ thứ gì, nó tương đương với 250 ngày không nghỉ, đủ để biến một người từ không biết gì trở thành chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Và đây là khoảng thời gian mà một game thủ có nickname là Colour đã đầu tư cho tựa game Red Dead Redemption 2 trên nền tảng Stadia trước khi nhận được thông báo là họ sẽ khai tử nó.

Giờ đây anh chàng này đang đứng trước nguy cơ mất trắng công sức cày cuốc bấy lâu nay của mình khi Stadia chính thức tắt máy chủ vào tháng 1/2023.

Kể từ khi Red Dead Online ra mắt trên Stadia hồi năm 2018 đến nay, Colour đã dành trung bình hơn 4 tiếng mỗi ngày để chơi game. Dù là chơi tựa game nào đi nữa thì đây cũng là một con số vô cùng ấn tượng. Vì thế việc anh chàng này ngỡ ngàng khi nghe tin nền tảng Stadia đã bị Google lên lịch khai tử cũng là điều dễ hiểu.

Thật ra thì tình cảnh của Colour hiện tại cũng không hẳn là vô vọng. Có thể từ đây đến lúc đó thì Rockstar sẽ tìm được cách để chuyển công sức cày của game thủ này từ Stadia sang nền tảng khác để họ còn có thể tiếp tục chơi.

Các hãng game như IO Interactive và Bungie hiện vẫn đang miệt mài tìm giải pháp để bảo vệ lợi ích của game thủ nhà mình. Hy vọng Rockstar và các hãng game khác có game trên Stadia cũng có thể làm được như thế để cứu lấy trái tim đang tuyệt vọng của vô số game thủ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU