Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024

Genshin Impact kiếm đậm nhờ banner Cyno và Venti

-

Genshin Impact tiếp tục thắng lớn ngay ở đầu phiên bản 3.1 khi banner hai nhân vật Venti và Cyno ‘bán đắt như tôm tươi’.

Banner hai nhân vật hiện tại là Venti và Cyno đã tạo ra doanh số bán hàng lớn cho Genshin Impact ngay trong ngày đầu ra mắt.

Đây không phải điều ngoài dự đoán bởi vì Venti vốn là một nhân vật được fan Genshin mong đợi và săn đón từ lâu, còn Cyno là một nhân vật mới được bổ sung vào game, và cũng là người sở hữu bộ kỹ năng khá là “cool” ngầu.

Bên cạnh đó, nhân vật 4 sao mới có tên là Candace cũng được dân tình khen ngợi về ngoại hình thiết kế kể từ đợt giới thiệu chính thức.

Các thông tin về doanh thu của banner đến từ GenshinLab, một trang web sử dụng dữ liệu từ ứng dụng Chinese App Store. Điều này có nghĩa là mọi thông tin đều đến từ dữ liệu iOS trong một khu vực nhất định, tuy nhiên biểu đồ này vẫn có tính chính xác do kích thước của nó dựa trên cơ sở fanbase. Doanh thu banner ngày đầu tiên của Cyno và Venti cho thấy 2 nhân vật này được xếp hạng top 5 khi đem ra so sánh với doanh thu của các banner trước đây.

Banner của Venti và Cyno trong phiên bản Genshin Impact 3.1 này đã thu về được 4,2 triệu USD trong vòng 1 ngày. Để dễ so sánh, banner chạy lại của Venti đứng top 1 khi thu về khoảng 5,2 triệu USD. Banner Cyno và Venti đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng, và nó xếp sau banner của Ayato và Venti, Yelan và Xiao, & Kazuha và Klee. Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng game thủ rất ưa chuộng nhân vật Venti.

Cyno là một nhân vật hệ Lôi mới với khả năng DPS rất mạnh, có sự tương đồng đến nhân vật hệ Lôi 4-sao là Razor khi họ có Kỹ Năng Nộ khá giống nhau. Sự nhanh nhẹn của Cyno cho phép nhân vật này kêu gọi một linh hồn thiêng liêng cho phép gây sát thương nguyên tố Lôi theo đòn đánh.

Đi cùng với Cyno chính là Venti, một hỗ trợ đời đầu cực kỳ mạnh mẽ. Venti đã xuất hiện ở trong trò chơi từ rất sớm và là banner nhân vật giới hạn đầu tiên của trò chơi. Banner Venti đã từng là banner có doanh thu cao nhất trò chơi ở ngày đầu tiên ra mắt trong suốt một thời gian dài cho đến khi có những banner như Raiden Shogun xuất hiện. Đến thời điểm hiện tại, Venti vẫn là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trò chơi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Đột Kích giới thiệu Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory với bộ vũ khí hoành tráng

Kho Báu Hoàng Gia Tái Sinh Gaming Glory sẽ mang theo bộ vũ khí cùng tên lên đến 6 món và nhiều quà tặng khác dành cho game thủ.

Bắc Ninh sẽ là điểm đến tiếp theo của Crossfire eSports Tour 2024

Crossfire eSports Tour Bắc Ninh dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới và đã mở cửa đăng ký tham gia online cho game thủ.

Đột Kích giới thiệu QCMM APAC 2024 hưởng ứng giải đấu eSports quốc tế

Hòa chung không khí chuẩn bị giải đấu quốc tế CFS APAC Series 2024 sắp diễn ra, Đột Kích đã ra mắt QCMM APAC 2024 với các món vũ khí đặc biệt.

“Đỉnh lưu” Đông Nam Á đã đến Việt Nam, bạn chơi game này chưa?

Tựa game Hello Café chính thức ra mắt hôm nay 22/04 tại Việt Nam, người chơi có thể trải nghiệm ngay cảm giác làm chủ thật chill, giải trí thật nhiều tại vũ trụ cafe đang gây bão nhất nhì Đông Nam Á.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU