Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024

Game chiến thuật Giant Monster War chính thức ra mắt toàn cầu

-

X-LEGEND Entertainment và Audere Gaming (Hồng Kông) đã chính thức phát hành Giant Monster War trên hai nền tảng Android và iOS.

Giant Monster War là tựa game chiến thuật kết hợp giữa các yếu tố: bồi dưỡng nhân vật, mô phỏng kinh doanh, chiến thuật thời gian thực, thủ tháp do Audere Gaming (Hồng Kông) phát hành.

Người chơi sẽ chiến đấu cùng với những người chơi khác trên toàn thế giới, tạo Guid, xây dựng quân lính, chỉ huy anh hùng và các Cự Thú cùng mở rộng lãnh thổ, chinh phục kỳ quan, hoàn thành nhiệm vụ chinh phục thế giới.

Game sở hữu hơn 100 anh hùng, mỗi anh hùng sẽ có những kỹ năng, phong cách chiến đấu khác nhau và được chia ra: Tấn công, phòng thủ, trị liệu, khống chế, miễn dịch, Hộ Thuẫn, buff, debuff cho người chơi thỏa sức xây dựng đội hình chiến thuật của mình. 

Người chơi có thể tăng cấp kỹ năng chiến đấu của anh hùng, thu thập chiến lợi phẩm, bồi dưỡng chuyên tâm, từng bước tạo nên anh hùng mạnh nhất trong đội hình.

Để gia tăng lực chiến, bạn còn phải thu nạp các Cự Thú Titan, chúng được phân bố ở các nơi trên thế giới. Ngoài ra, bạn sẽ phải khai phá chúc phúc cổ đại để tăng cường sức mạnh cho Cự Thú Titan của bạn.

Quan trọng nhất là sắp đặt Cự Thú bạn khổ công bồi dưỡng vào trong đội hình một cách phù hợp để vào lúc quan trọng sẽ xoay chuyển cục diện chiến đấu. Game sở hữu đồ họa sắc nét, tạo hình nhân vật độc đáo, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, mang đến những trận đấu hồi hộp, cuốn hút.

Giant Monster War có hệ thống bản đồ PvE phong phú đa đạng với hơn 1.000 ải tháp phòng để người chơi khiêu chiến. Người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến thời gian thực, với lối chơi tập kích, đánh bọc sườn, bao vây, tấn công nghi binh, hoặc tập kết đại quân tấn công thẳng đến sào huyệt. Người nắm rõ yếu lĩnh hành quân trong binh pháp, giỏi dụng binh sẽ tìm được cách giành chiến thắng.

Bên cạnh đó game còn nhiều hoạt động, tính năng khác khác như: Công thành chiếm đất, xây dựng tổ chức Guild, lập liên quân, tuyên chiến, tập kích, ký kết điều lệ, hủy hợp đồng… giúp bạn lập kế hoạch sách lược với bạn bè dễ dàng hơn.

Tải game: Android | iOS

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Thị trấn ma ở Trung Quốc sau khi Foxconn đóng cửa công xưởng

Foxconn đang đóng cửa các nhà máy ở Trung Quốc khi hoạt động sản xuất iPhone chuyển sang nơi khác, điều này gây ra những tác động không chỉ trong ngành mà còn ở lĩnh vực khác.

Bitcoin giảm sâu chưa từ thấy giữa mùa bull run, chạm cản 57.000 USD

Giá Bitcoin đã điều chỉnh giảm 14% trong tháng 4 vừa qua, mức thiệt hại cao nhất kể từ tháng 11/2022, thời điểm diễn ra vụ khoảng hoảng FTX của Sam Bankman-Fried.

Cựu CEO Binance bị kết án 4 tháng tù

Cuối cùng phiên tòa kết án cựu CEO Binance Changpeng Zhao đã diễn ra vào ngày 30/04. Kết cục là bản án 4 tháng tù dành cho CZ vì tội danh tắc trách trong công tác phòng chống rửa tiền.

Mỹ hầu vương phiên bản Dunjungle được công bố

Nhà phát hành Astrolabe Games vừa công bố sẽ cho ra mắt tựa game hành động đi cảnh roguelike mới với tên gọi Dunjungle trên PC (Steam).

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU