Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Thử ngay Kena: Bridge of Spirits, kẻ dẫn lối linh hồn du đãng

-

Kena: Bridge of Spirits là một game phiêu lưu khá nhẹ nhàng thư giãn vừa chính thức phát hành hôm 27/09.

Kena: Bridge of Spirits là tựa game phiêu lưu hành động đầu tay của Ember Lab. Game được ra mắt vào ngày 21/09/2021 và nhanh chóng nhận được vô số lời khen từ game thủ lẫn giới phê bình. Thậm chí trò chơi còn vượt qua nhiều đối thủ nặng kí khác như Death’s Door hay Inscryption để giành được danh hiệu Best Independent Game tại sự kiện The Game Awards 2021.

Tuy nhiên, đến 27/09 vừa qua, trò chơi này mới chính phát hành trên Steam và Epic Store với giá 39,99 USD.

Trong Kena: Bridge of Spirit, người chơi sẽ vào vai cô bé Kena, người mang trên mình trọng trách dẫn đường cho các linh hồn “cứng đầu” siêu thoát khỏi chốn nhân gian. Trên hành trình của mình, Kena được trợ giúp bởi chiếc quyền trượng gỗ có khả năng điều khiển sức mạnh linh hồn cùng các tinh linh tí hon siêu “nhoi” gọi là Rot.

Bằng nền đồ họa 3D đẹp không tì vết gợi nhớ những siêu phẩm hoạt hình lừng lẫy của Pixar, cùng nhạc nền mang âm hưởng dân gian tạo nên bầu không khí huyền bí như Spirited Away, Kena: Bridge of Spirits được đánh giá là “sự giao thoa hài hòa giữa hai nền nghệ thuật game và phim hoạt hình”.

Các bản nhạc nền của trò chơi cũng rất phù hợp với nội dung của nó. Được biết, âm nhạc của trò chơi được tạo ra bởi một nhạc cụ ít được biết đến gọi là gamelan của Indonesia, đem lại cho trò chơi một bầu không khí lạ lẫm, huyền bí cần thiết. Những âm điệu du dương, cao vút kết hợp cùng tiếng gõ trong, thanh thoát của gamelan thực sự rất phù hợp với một thế giới xa lạ và đề tài có phần “tà thuật” của trò chơi.

Game thủ có thể mua game tại đây.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU