Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Những tựa game dành cho người yêu thích sự sáng tạo

-

Với những trò chơi này, game thủ có thể thỏa sức sáng tạo thậm chí tạo ra game trong game.

Thể loại sandbox vẫn luôn có sức hấp dẫn nhất định đối với game thủ, tuy rằng việc trải nghiệm tốn khá nhiều thời gian và công sức. Dưới đây là những tựa game hấp dẫn sẽ khiến người chơi chìm đắm trong đó cả ngày lẫn đêm:

Minecraft

Nhắc đến những tựa game sáng tạo thì chắc chắn Minecraft là không thể thiếu, tựa game này vốn dĩ đã quá nổi tiếng và lâu đời rồi.

Minecraft từ lâu đã là biểu tượng của thể loại game sandbox với những khối vuông kì diệu có thể tạo nên gần như mọi thứ. tựa game tập trung vào việc cho phép người chơi có thể khám phế một thế giới rộng lớn, tạo ra mọi thứ theo ý thích của mình hay thậm chí là dễ dàng tạo ra những bản mod với các thể loại game khác nhau và các server riêng để người chơi có thể chơi online cùng nhau.

Hiện tại, tựa game này đã được hỗ trợ công nghệ đồ họa tối tân – Real Time Ray-Tracing của Nvidia, từng khung hình trong Minecraft sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Điểm trừ lớn nhất về mặt đồ họa của Minecraft sẽ sớm trở thành một trong những thứ mà tựa game này có thể tự hào.

Besiege

Nếu bạn thường xem stream của Độ Mixi thì có lẽ là bạn sẽ biết đến Besiege. Tựa game này sẽ cho bạn các nhiệm vụ để hoàn thành, các đối tượng để tiêu diệt. Cấp độ càng cao, nhiệm vụ sẽ càng khó.

Tựa game sẽ cung cấp có bạn rất nhiều vật liệu khác nhau để chế tạo các phương tiện chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ. Mặc dù tựa game lấy chủ đề thời trung cổ nhưng bạn vẫn có thể vận dụng những phương vật liệu trong game để tạo ra các phương tiện chiến đấu mang hơi hướng hiện đại như xe tăng, máy bay, trực thăng, khí cầu, tàu chiến…

Với nền đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng cháy nổ ảo diệu và engine vật lý cực kỳ chân thực, chắc chắn tựa game này sẽ mang đến cho bạn những giờ giải trí cực kỳ thú vị.

Roblox

Roblox là tựa game thuộc thể loại sandbox có đồ họa khá giống với Minecraft. Chính điều này đã thu hút không ít những game thủ nhí muốn tự mình trải nghiệm thế giới của riêng mình.

Với những tựa game trong Roblox, bạn có thể chơi trực tiếp thông qua trang web Roblox: https://www.roblox.com/ mà không cần tải về máy. Để bắt đầu, bạn cần đăng ký tài khoản và tìm kiếm game trên thanh tìm kiếm. Nếu không biết tựa game Roblox nào, bạn có thể chơi theo gợi ý Roblox. Có rất nhiều thể loại game cho bạn chọn như hành động, sinh tồn, nhảy nhót, xây dựng… với cách chơi đa dạng tùy thuộc vào thể loại bạn chọn.

Để chơi được nhiều game hơn, bạn có thể nạp Robux (tiền trong Roblox). Ngoài ra, bạn có thể tự tạo nên nhân vật của riêng mình bằng cách mua thêm phụ kiện, tóc, biểu cảm gương mặt,…

Robocraft

Tương tự Besiege, nhưng thay vì chiến đấu với mấy con bot với độ khó tăng dần theo cấp độ thì trong Robocraft, bạn sẽ vận dụng trí óc của mình để tạo ra những cỗ máy chiến tranh mạnh nhất và… “bem” nhau.

Robocraft sẽ cung cấp cho bạn một kho vật liệu đồ sộ từ phương tiện cơ động cho đến vũ khí chiến đấu. Chính hệ thống xây dựng cung cấp quyền tùy biến gần như vô hạn trong game đã làm tiền đề cho lối chơi muôn hình vạn trạng. Đối với Robocraft thì kỹ năng chỉ là một phần. Vận dụng trí não để xây dựng Robot càng mạnh càng tốt mới là chìa khóa của thành công.

Ngoài ra, tựa game này cũng cho phép người chơi có thể chia sẻ cấu hình robot cho nhau, giúp bạn dễ dàng có được những mẫu robot thú vị mà không phải mất công ngồi build hàng tiếng đồng hồ.

The Sandbox

The Sandbox là game mô phỏng xây dựng thế giới NFT hướng tới cộng đồng khá giống Minecraft, nơi nhà sáng tạo có thể kiếm tiền từ tài sản voxel và xây dựng một thế giới riêng của mình từ việc chơi game trên blockchain.

The Sandbox được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum, nơi người chơi có thể xây dựng, sở hữu và kiếm tiền từ trải nghiệm chơi game của họ bằng cách sử dụng mã token SAND của nền tảng này. Người chơi có thể tạo ra tài sản kỹ thuật số dưới dạng token Non-fungible Token (NFT), đưa chúng lên thị trường và tích hợp chúng vào trò chơi với Game Maker.

LAND là một phần bất động sản kỹ thuật số trong siêu thị The Sandbox mà người chơi có thể mua để xây dựng trải nghiệm. Một khi sở hữu một mảnh LAND, bạn có thể đưa nó vào các trò chơi và ASSET. Nhiều LAND có thể được kết hợp để tạo thành một ESTATE. Tổng cộng có 166.464 LAND có sẵn, được chứa trong một bản đồ tạo thành metaverse The Sandbox.

GEM và CATALYST sẽ xác định cấp, độ khan hiếm và các thuộc tính của ASSET. CATALYST sẽ thêm các ổ cắm trống vào NFT có thể được lấp đầy bằng GEM. Chất lượng của CATALYST càng cao thì ASSET của bạn càng có nhiều ổ cắm.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU