Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Ubisoft cho đăng ký thử nghiệm game bắn súng Project U

-

Project U là một game bắn súng anime hướng đến đối tượng là các wibu do Ubisoft sắp phát hành.

Mới đây Ubisoft đã công bố Project U, một tựa game bắn súng PvE hướng đến trải nghiệm mới trong thể loại FPS, nơi mà những người đồng đội kề vai sát cánh để giành chiến thắng trước một thế lực hùng mạnh áp đảo.

Lối đồ họa của tựa game sẽ được hoàn thiện theo phong cách anime. Ubisoft cho biết Project U đang trong giai đoạn “early development”, mới chỉ có tiếng Anh và chỉ hỗ trợ nền tảng PC. Thử nghiệm sẽ được tổ chức tại một số quốc gia ở khu vực Tây Âu mà bạn có thể fake IP và thử đăng ký tại đây.

Project U không hề có mặt tại buổi giới thiệu Ubisoft Forward năm nay, do đó cũng không có thông tin gì được hé lộ từ giới truyền thông.

Một vài thông tin được hé lộ từ trang chủ cho thấy Project U sẽ đối phó với các loại mối đe dọa từ máy móc. Những chiếc máy bay không người lái được giới thiệu trông hơi giống với những chiếc đã xuất hiện trong Ghost Recon Breakpoint của Ubisoft.

Một dự án khác là Project Q, game đấu trường chiến đấu đồng đội bằng cách nào đó sẽ tận dụng công nghệ NFT của Ubisoft. Vì thế vẫn chưa rõ Project U có sử dụng NFT hay không, nhưng dù sao thì tính năng này dường như sẽ không sớm xuất hiện ở phiên bản beta đầu tiên này.

Về mức yêu cầu cấu hình thì tựa game này cũng hơi bị hủy diệt, nó yêu cầu cấu hình có card đồ họa GTX 1070 hoặc Radeon RX Vega 64, RAM 16GB và CPU Core i5 chỉ để chơi được 30FPS.

Nếu muốn chơi được 60FPS thì bạn sẽ cần đến một dàn PC có Core i7, 16GB RAM và card đồ họa từ RTX 2060 hoặc RX Vega 64 trở lên. Có khả năng đây chỉ là cấu hình yêu cầu cho bản thử nghiệm do game vẫn chưa thực sự tối ưu, còn trong tương lai thì nó sẽ giảm xuống mức dễ chịu hơn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI lỗ nặng

Với khoản dự báo lỗ lên đến 5 tỉ USD, OpenAI đang đứng trước bờ vực phá sản.

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU