Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Game anime Neural Cloud mở đăng ký trước

-

Neural Cloud là tựa game mobile phong cách anime thuộc thể loại nhập vai chiến thuật được xây dựng bởi nhà phát triển Darkwinter Software.

Neural Cloud là tựa game mới nằm trong series Girls Frontline được công bố lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2022 và dự định sẽ được ra mắt toàn cầu vào tháng 7 năm nay. Tuy nhiên, do nhiều lý do game đã ì ạch tới tận bây giờ và vẫn đang mở đăng ký trước từ 29/09 trên cả Android và iOS cho bản thử nghiệm Closed Beta.

Game lấy bối cảnh trong một thời điểm mà các hiểm họa chưa từng có đe dọa đến sự tồn tại của các Doll và loài người cũng đã nhẫn tâm bỏ rơi chúng. Trong thời đại mà những kẻ thù hùng mạnh tồn tại, nhường như một tương lai đầy đen tối và trắc trở đang mở ra trước mắt họ, những Next Gen Doll.

Với tư cách là một người phụ trách “Project Neutral Cloud”, người chơi sẽ phải huấn luyện và dẫn dắt đội quân Next Gen Doll trong những chương mới của Girls Frontline, khám phá quá khứ và giải mã các bí ẩn tồn tại đằng sau những thực thể nhân tạo trong hình dạng con người.

Vấn tiếp tục giữ truyền thống của thương hiệu, Neural Cloud vẫn sử dụng phong cách anime trong việc thiết kế, đặc biệt là trong tạo hình nhân vật. Trò chơi vẫn tập trung khai thác vào điểm mạnh của mình: những cô nàng xinh đẹp, quyến rũ với tạo hình chi tiết từ khuôn mặt tới trang phục, phụ kiện. Bối cảnh trong trò chơi cũng là những khu vực công nghệ cao như viện nghiên cứu, khu công nghệ mới hay bến cảng, khu quân sự…

Với lối chơi mang đậm phong cách chiến thuật cùng các trận chiến có nhịp độ nhanh, Neural Cloud sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng kịch tính và chắc chắn sẽ không làm cho những fan mộ lâu năm của Girls Frontline phải thất vọng.

Hiện tại, thời gian ra mắt chính thức của trò chơi vẫn chưa được công bố, nhưng có lẽ nó sẽ sớm mở cửa chào đón game thủ vào cuối năm 2022 này. Bên cạnh đó, bạn có thể đăng ký để trải nghiệm phiên bản Closed Beta sắp tới đây của trò chơi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU