Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Hokko Life: Nào về quê mình cùng trồng rau, nuôi cá

-

Hokko Life là tựa game mô phỏng cuộc sống nông trại khá thú vị thích hợp cho người chơi ở mọi lứa tuổi, giới tính.

Hokko Life là tựa game mô phỏng đời sống do Woderscope phát triển, được lấy cảm hứng từ series Animal Crossing nổi tiếng của Nintendo. Sau hơn 1 năm Early Access trên Steam, hôm 27/09 vừa qua trò chơi đã chính thức ra mắt với giá 19,99 USD.

Là con người duy nhất tại thị trấn động vật Hokko, nhiệm vụ của bạn là xây dựng thật nhiều ngôi nhà và công trình để giúp nơi này trở thành một “thiên đường” thu hút được nhiều cư dân mới đến sinh sống. Khi cộng đồng của bạn ngày một đông đúc, bạn sẽ trở thành chân “chạy vặt” đúng nghĩa khi phải chăm lo đời sống cho họ, cho dù là vấn đề nhỏ nhất cũng cần đến sự giúp đỡ của bạn.

Không chỉ Animal Crossing mà Hokko Life còn học hỏi nhiều từ Story of Seasons hoặc thậm chí Stardew Valley, nhất là ở mảng trồng trọt. Việc trang trí trang trại của bạn và nhìn ngắm mảnh vườn của mình đơm hoa kết trái vẫn rất vui, nhưng nếu bạn là một người chơi kì cựu của thể loại nông trại thì Hokko Life không có nhiều điểm mới khiến bạn bất ngờ.

Tuy vậy, Hokko Life không bắt người chơi phải cắm mặt vào cày ruộng (trừ khi bạn muốn kiếm nhiều tiền) mà hướng đến việc trải nghiệm thời gian sống trong thị trấn với nhiều hoạt động khác nhau như thu thập vật phẩm, câu cá, hái hoa bắt bướm, trang trí nhà cửa, và tương tác với các NPC. Để trang trí cho nhà mình, bạn có một số lượng khổng lồ hàng trăm mẫu đồ nội thất khác nhau, đủ phong cách từ cổ điển đến hiện đại, siêu thực để chọn lựa và bài trí.

Điểm cộng cực lớn của Hokko Life nằm ở phần âm nhạc. Các bản nhạc nền nhẹ nhàng và đầy thư giãn được kết hợp từ tiếng guitar và piano, xen lẫn với các âm thanh từ tự nhiên, sẽ khiến bạn chìm đắm vào thế giới của game lúc nào không hay. Một trải nghiệm rất chi là “chill” đấy!

Sau khi phát hành, Hokko Life đã nhận được nhiều bản cập nhật bổ sung thêm các nội dung mới như Farming Update bổ sung tính năng trồng trọt chăn nuôi, Village Chic Update cho vào game rất nhiều vật phẩm và phụ kiện trang phục, Narrative Update bổ sung dân làng mới và thay đổi cách dẫn dắt game, Super Shopper mở ra trung tâm thành phố,…

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU