Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Genshin Impact 3.2: Lộ diện Pháp khí khủng bố của Nahida

-

Thảo thần Nahida sẽ có thể trang bị Pháp khí 5-sao dạng cây đèn thần cực mạnh ở bản cập nhật 3.2 sắp tới của Genshin Impact.

Khi phiên bản 3.1 phát hành, cùng lúc đó bản test của Genshin Impact 3.2 chính đã chính thức khởi động. Đây chính là thời điểm các leaker rò rỉ thông tin về những nhân vật mwới, vũ khí mới như Nahida, Layla.

Nahida là Thảo Thần trong Genshin Impact, sử dụng pháp khí mang nguyên tố Thảo với khả năng hỗ trợ tốt cho đồng đội dựa vào chỉ số Tinh Thông Nguyên Tố. Từ các thông tin đã được biết trước đó, người chơi có thể hình như Kỹ Năng Nguyên Tố của cô có cơ chế tương tự như cơ chế của sự kiện Trải Nghiệm Tỉnh Táo vừa qua. Ngoài ra, Kỹ Năng Nộ của cô cũng có tầm ảnh hưởng rất rộng và video trên đã minh họa rõ nét về các thông tin này.

Vũ khí năm sao mới

Thảo Thần Nahida được ra mắt đồng nghĩa sẽ có một vũ khí năm sao mới được giới thiệu vào trò chơi.

Pháp khí: Chưa rõ tên gọi (Ayus là tên file)

• Tấn công: 542

• Tinh thông nguyên tố: 265

• Bị động: Tăng sát thương cho đồng đội nếu sử dụng cùng loại nguyên tố. Với mỗi nguyên tố cùng loại, vũ khí này tăng 32 điểm Tinh thông nguyên tố cho người cầm. Nếu khác nguyên tố, sát thương từ nguyên tố của nhân vật tăng 10%. Ngoài ra, tất cả thành viên đứng gần tăng 40 điểm Tinh thông nguyên tố.

Với sự xuất hiện của Pháp khí 5-sao này, nhiều game thủ cho rằng đây chính là một trong những vũ khí mạnh nhất trong Genshin Impact. Đây sẽ là lựa chọn bắt buộc cho đội hình dựa nhiều vào Tinh thông nguyên tố.

Ngoài ra, Nahida cũng có thể trở thành Thảo thần hỗ trợ mạnh nhất trong Genshin Impact khi các hỗ trợ khác như Collei hay Traveler kém xa về sát thương và khả năng hỗ trợ.

Nahida dự kiến sẽ ra mắt trong banner của Genshin Impact 3.2 nhưng không rõ cô có cùng xuất hiện với Layla 4-sao ở cùng thời điểm hay không.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU