Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Đại Tần Chiến Quốc được phát hành tháng 10 này

-

Lấy bối cảnh thời tiền Tần, Đại Tần Chiến Quốc là game chiến thuật do Hồng Hà Mobile phát hành vào tháng 10 này.

Đại Tần Chiến Quốc là tựa game SLG có tiết tấu khá nhanh, cách chơi chiến đấu thời gian thực khá quen thuộc và chưa có nhiều điểm mới lạ so với các game cùng thể loại ra mắt cách đây 10 năm.

Trò chơi được chuyển thể từ tác phẩm Đại Tần Đế Quốc của nhà văn Tôn Hạo Huy và được phát triển bởi Togaado Games.

Trong game, bạn sẽ không còn phải hành quân chậm chạp hay chiến đấu theo lượt. Diễn biến thực sự trên chiến trường chủ yếu phụ thuộc vào chiến thuật và thao tác của bạn, mỗi bước đi của bạn đều có thể lật ngược tình thế, tạo cảm giác tham chiến cực kỳ chân thực.

Đại Tần Chiến Quốc cho phép game thủ quay về thời kỳ Chiến quốc, chiêu binh mãi mã, khai cơ lập nghiệp, cùng hàng triệu người chơi khác hợp ngang chia dọc, đại sát tứ phương trên sa bàn rộng lớn.

Chiến trường chân thực trong game được đặt tiếp nối thời Xuân Thu, khởi đầu của Đại Tần, 500 năm trước thời kỳ Tam Quốc. Người chơi có thể đích thân trải nghiệm thời chiến loạn vào 2000 năm trước tại Trung Quốc, trở thành người chinh phục ngôi báu đầu tiên.

Khác với những game cùng loại, Đại Tần Chiến Quốc tái hiện chiến trường thực sự, bạn sẽ được điều binh khiển tướng thời gian thực, hai quân đụng độ, cứ gặp là đánh. Tại đó, không có chiến báo, bản đồ lớn thay đổi góc nhìn, thao tác thời gian thực với hành trình đầy biến số.

Người chơi sẽ được trải nghiệm tốc độ hành quân siêu nhanh, dứt khoát đẹp mắt, đến chiến địa không cần chờ đợi, chiến đấu trận nhỏ, vị trí linh hoạt, tạm biệt lối chơi theo lượt nhàm chán.

Hệ thống lính dự bị thân thiện, chiến trường cũng có thể bổ sung binh lực, điều binh phái tướng. Thêm vào đó hệ thống mùa giải tương đối ngắn, thêm nhiều cơ hội cho bạn xưng bá thời Xuân Thu Chiến Quốc.

Game còn có tính năng bang hội đặc sắc, huynh đệ bên nhau, cùng vào sinh ra tử, cùng công phá thành trì, chư hầu sát cánh, thế lực hùng mạnh, cùng xưng bá Đại Tần Đế Quốc. Hơn nữa, Đại Tần Chiến Quốc tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh, không so điểm số, không giành tài nguyên, không xem thuộc tính, phát triển tuyệt đối công bằng.

Game hiện đã mở đăng ký trước trên Play Store.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU