Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Dragon Nest 2: Evolution mở cửa thử nghiệm hạn chế

-

Phần tiếp theo của tượng đài Dragon Nest đã âm thầm mở cửa thử nghiệm hạn chế ở Philippines vào cuối tháng 9 vừa qua.

Dragon Nest 2: Evolution là một MMORPG được phát triển bởi Shengqu Game và được phát hành bởi Level Infinite thuộc sở hữu của Tencent. Hiện trò chơi này đã mở cửa thử nghiệm tại Philippines.

Tựa game lấy bối cảnh thế giới Alteria đang trên bờ sụp đổ, và đang đợi chờ các anh hùng quay trở lại để bảo vệ vùng đất này. Cốt truyện của game bao gồm một phần câu chuyện từ phiên bản cũ kết hợp mở rộng thêm nhiều yếu tố mới lạ hơn, thú vị hơn.

Game sở hữu đồ họa 2D – 3D sắc nét, mở ra một thế giới mở mang phong cách Chibi dễ thương, đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, đem đến một thế giới sống động hơn.

Người chơi có thể lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Warrior, Archer, Cleric, Sorceress. Mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng, sức mạnh và phong cách chiến đấu khác nhau. Chúng cần được nâng cấp, cường hóa kỹ năng để giúp nhân vật mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó là Hệ thống nhiệm vụ, hoạt động PvE, PvP đa dạng, cho người chơi thỏa sức chiến đấu. Cùng với đó là các tính năng hay như: Bán tự động giúp dễ dàng thao tác cho người mới, Giao tiếp với nhau thông qua giọng nói và văn bản, Hệ thống giao dịch, Hệ thống kết nối với những người có cùng sở thích…

Hiện tại vẫn chưa có tin tức chính thức nào về ngày phát hành chính thức của MMORPG thế giới mở này. Bạn có thể chơi tựa game này thông qua tài khoản Google Play từ Philippines để tải xuống ứng dụng và sau đó kết nối với VPN Philippines để chơi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU