Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Các game PC miễn phí và giảm giá để chơi tuần cuối tháng 9

-

Đến hẹn lại lên, mỗi cuối tuần là dịp để các game thủ hóng và check qua những game giảm giá và miễn phí trên các cửa hàng trực tuyến.

Heart of Iron IV (miễn phí đến 3/10)

Đây là một tựa game thuộc series game chiến thuật nổi tiếng Hearts of Iron, chủ yếu tập trung vào giai đoạn lịch sử Thế Chiến Thứ 2. Người chơi có thể chọn bất kỳ quốc giá nào trên thế giới trong những năm 1936 đến 1939 ở chế độ đơn hoặc multi player và dòng lịch sử của thế giới trong game sẽ không vượt qua năm 1950. Bạn sẽ có dịp được động não vận dụng nhuần nhuyễn sức mạnh của không quân, hải quân và lục quân để tạo nên một đế chế hùng cường và xoay chuyển cục diện ở khắp các mặt trận trên toàn thế giới. 

Heart of Iron IV tại thời điểm này đã được 5 năm tuổi, nhưng vẫn được hỗ trợ mở rộng nội dung nội dung bằng các bản DLC, và nhiều bản mod tuyệt vời vẫn đang tiếp tục phát triển thêm nội dung mới cho tựa game. Nếu như bạn muốn một tựa game có độ chính xác lịch sử cao thì có thể tham khảo các tựa game khác trong danh sách này. Cò nếu bạn chỉ muốn hưởng thụ bầu không khí của Thế chiến 2 và ném quân lính vào chiến đấu với nhau thì Heart of Iron IV sẽ là tựa game dành cho bạn. Hiện tựa game đang được miễn phí chơi thử trên Steam nên mấy bạn có thể tranh thủ trải nghiệm trước khi quyết định xuống tiền nhé.

Superhot (miễn phí đến 3/10)

Superhot là một tựa game bắn súng có cơ chế điều khiển thời gian kỳ quặc và độc đáo nhất mà bạn có thể trải nghiệm. Trong Superhot, thời gian là một quy luật mà bạn phải tuân theo nếu như không muốn ăn cả cơn mưa đạn vào mặt. Thời gian sẽ di chuyển nhanh hay chậm tùy thuộc hoàn toàn vào tốc độ di chuyển của bạn. Bạn đi thời gian chạy, bạn dừng thì thời gian cũng sẽ dừng lại. 

Do thời gian chỉ chuyển động khi bạn di chuyển, bạn hoàn toàn có thể lập ra một kịch bản hoàn hảo nơi mà bạn có thể thấy, và né hết các đòn tấn công của kẻ địch và tiêu diệt diệt toàn bộ chúng bằng một pha tấn công uyển chuyển và đẹp mắt. Đơn giản là vì trong lúc kẻ địch bất động thì bạn có thể suy nghĩ chiến thuật, và toàn cảnh đánh đấm của bạn chỉ được ghi lại khi thời gian chuyển động mà thôi. Cũng chính vì yếu tố này mà Superhot cực kỳ thích hợp để chơi ở chế độ VR thực tế ảo. Hiện tựa game đang được miễn phí chơi thử trên Steam nên mấy bạn có thể tranh thủ trải nghiệm trước khi quyết định xuống tiền nhé.

F1 22 (miễn phí đến 3/10)

Đua xe hơi bánh hở (open wheel racing) là đỉnh cao của bộ môn đua xe thể thao, và các tựa game Formula 1 đã gây được tiếng vang qua nhiều thế hệ, song hành cùng với sự phát triển của công nghệ. Vẫn có những tựa game đình đám như Formula One Grand Prix và Grand Prix 2 của Microprose, Grand Prix Legends của Papyrus, và F1 Challenge ’99-’02 của EA; nhưng F1 22 của Codemasters vẫn nổi bật và phổ biến hơn cả.

Đây là phiên bản có đồ họa đẹp nhất và cảm giác lái xe tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra game rất có chiều sâu, cho phép bạn nối gót những huyền thoại như Sir Jack Brabham và Bruce McLaren và xây dựng một đội đua riêng. F1 22 đã đem thể loại mô phỏng đua xe truyền thống lên một tầm cao mới, ngang hàng với những game thể thao khác như FIFA và NBA 2K. Hiện tựa game đang được miễn phí chơi thử trên Steam nên mấy bạn có thể tranh thủ trải nghiệm trước khi quyết định xuống tiền nhé.

Runbow (miễn phí đến 06/10)

Là một tựa game đơn giản và thú vị, trong game, bạn sẽ được hóa thân thành những nhân vật rực rỡ sắc màu, chạy đua với nhau trong một thế giới rực rỡ. Game có một cơ chế khá thú vị, đó là màu nền trong các bản đồ sễ thay đổi liên tục, và khi nền là màu nào thì các vật thể màu đó cũng sẽ biến mất theo, từ đó bắt game thủ phải phản ứng nhanh và tính toán đường đi nước bước sao cho hợp lý.

Game có cả các chế độ chơi mạng lẫn chơi đơn bao gồm 140 level khác nhau, vô số bản đồ nên bạn sẽ rất khó bị nhàm chán. Với tiết tấu nhanh và nhiều cơ chế độc đáo, tựa game hứa hẹn sẽ mang đén những trải nghiệm thú vị đầy phần khích. Nếu như bạn đang cần tìm một tựa game để chơi với bạn bè thì cứ rủ họ nhận Runbow đang miễn phí trên Epic về chơi chung nhé.

The Drone Racing League Simulator (miễn phí đến 06/10)

The Drone Racing League Simulator (DRL) lại là một tựa game vô cùng độc đáo khác. Nó mô phỏng các giải đua drone FPV chuyên nghiệp và cho bạn vào vai người điều khiển của những chiếc drone được thiết kế, độ chế sao cho linh hoạt nhất, đạt tốc độ khủng khiếp nhất và chắc chắn là cũng rất ngầu nữa.

Game có nhiều chế độ với vô số thử thách khó nhằn đang chờ bạn vượt qua, đặc biệt là những trường đua chuyên nghiệp mô phỏng trong game. Game có rất nhiều cơ chế vật lý thực tế và chi tiết để cho bạn cảm giác chân thực nhất, từ việc điều khiển đến sự va chạm, rơi vỡ của mấy con drone. Nếu bạn đã có sẵn một niềm đam mê dành cho những thiết bị bay 4 cánh quạt thú vị này thì chắc chắn bạn sẽ tìm được sự hứng thú của mình trong DRL

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU