Thứ Bảy, 27 Tháng Bảy, 2024

Bom xịt Cyberpunk 2077 đội mồ sống dậy, có 1 triệu người chơi mỗi ngày

-

Số lượng người chơi Cyberpunk 2077 trên Steam vừa vượt qua kỷ lục cao nhất mọi thời đại của bom tấn The Witcher 3.

Cũng theo nhà phát triển CD Projekt, Cyberpunk 2077 đã chính thức cán mốc 20 triệu bản tiêu thụ vào ngày 28/09 vừa qua. Dù con số này thấp hơn đáng kể so với kỳ vọng là 30 triệu bản trong năm đầu kinh doanh, Cyberpunk 2077 cuối cùng cũng đạt đến cột mốc quan trọng sau 2 năm xuất xưởng.

Dù có màn ra mắt ấn tượng ban đầu mờ nhạt do vướng phải lỗi, cũng như là sự thiếu sót trong cơ chế lẫn tính năng, CD Projekt Red dường như đã xoay chuyển tình thế khi số lượng game thủ của Cyberpunk 2077 đã tăng lên chóng mặt, sau khi bộ phim anime Cyberpunk Edgerunners phát hành.

Theo như số liệu của trang SteamDB, số lượng người chơi đồng thời của tựa game này đã chính thức vượt qua cả The Witcher 3. Cụ thể thì số lượng người chơi đỉnh cao nhất của The Witcher 3 trên Steam là 103.329 người, trong khi đó thì số lượng người chơi của Cyberpunk 2077 đã tăng lên tới 117.872 người, và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Mặc dù, con số trên vẫn chưa là gì so với số lượng người chơi cao nhất của Cyberpunk 2077 là 1.054.872 người, việc tựa game này đội mồ sống dậy và vượt qua The Witcher 3 sau 2 năm ra mắt có thể nói là một cái gì đó rất đáng chú ý.

Rất nhiều bản vá lỗi và tiện ích bổ sung được ra mắt cho Cyberpunk 2077 kể từ khi ra mắt. Tuy nhiên, phải tới khi bộ anime Cyberpunk Edgerunners phát hành trên Netflix vào ngày 13 tháng 9, tựa game này mới có tới 1 triệu người chơi ghé thăm thành phố Night City đều đặn mỗi ngày.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

OpenAI mò tận nhà

Công cụ mới của OpenAI cho phép AI mò vào tận địa chỉ website để lùng sục thông tin thay vì chỉ lấy trên bề mặt như ChatGPT.

Nimo tham gia Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số hàng đầu Thế Giới – ChinaJoy 2024

Các streamer hàng đầu dẫn fan "Tham quan triển lãm trực tuyến".

iPhone 16 hết nóng

Phiên bản kế nhiệm của dòng iPhone 15 sẽ giải quyết những vấn đề quá nhiệt đang tồn tại.

Arbitrum muốn multi-chain

Cộng đồng Arbitrum đang tiến hành bỏ phiếu đề xuất mở rộng các chuỗi Arbitrum Orbit trở thành multi-chain.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU